Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEFers giao lưu cùng đoàn sinh viên Trường Đại học Soonchunhyang - Hàn Quốc

15/12/2023
Sau thời gian cùng nhau thảo luận, triển khai những dự án khởi nghiệp qua hình thức trực tuyến, sáng 15/12, đoàn sinh viên của Trường Đại học Soonchunhyang đã đến UEF, gặp gỡ và giao lưu với sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc. 
 

Buổi giao lưu giữa UEF và Đại học Soonchunhyang diễn ra với nhiều hoạt động thú vị
 
Đồng hành với đoàn sinh viên Đại học Soonchunhyang có GS. Kim Heesup, GS. Lee Younggwan, GS. Ryu Sunjoo cùng các giảng viên và đại diện doanh nghiệp. 
Về phía UEF có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Tô Tôn Thành - Giảng viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc cùng các bạn sinh viên tham dự. 
 


Đại diện hai trường nhấn manh hoạt động tạo sự gắn kết, tăng cường giao lưu văn hóa cho sinh viên
 
 

Đại diện UEF trao quà cảm ơn đến Trường Đại học Soonchunhyang
 
Phát biểu chào mừng đoàn đối tác, TS. Nhan Cẩm Trí nhấn mạnh giá trị của hoạt động giao lưu, trao đổi ngôn ngữ và văn hóa, điều này góp phần thúc đẩy sự gắn kết giữa hai bên, cũng như tạo môi trường để sinh viên phát triển. Đồng thời, thầy cũng giới thiệu thông tin nổi bật về UEF đến các giáo sư và sinh viên Hàn Quốc. 
GS. Kim Heesup cũng bày tỏ cảm xúc phấn khởi khi có cơ hội gặp gỡ và giao lưu trực tiếp tại UEF. Những hoạt động khởi nghiệp được tổ chức giúp sinh viên hai nước phát triển kỹ năng và trao đổi văn hóa. 
 




Tiết mục văn nghệ của sinh viên UEF tạo không khí vui vẻ cho buổi gặp gỡ
 
Đại học Soonchunhyang và UEF đã tạo hoạt động cho sinh viên hai trường bằng cách làm những dự án khởi nghiệp sau khi tìm hiểu xu hướng kinh doanh của sinh viên. Từ đó, các nhóm gồm sinh viên Việt Nam và Hàn Quốc đã trao đổi, thảo luận và triển khai các ý tưởng. Tại buổi gặp gỡ trực tiếp, các nhóm cùng thực hiện các gian hàng để bày bán các sản phẩm. Số tiền từ dự án được các bạn dùng cho hoạt động từ thiện. 
 







Các nhóm sinh viên triển khai hoạt động bày bán gian hàng sôi nổi 
 
Hoạt động giao lưu văn hóa, học thuật giữa UEF và các trường đối tác được tổ chức thường xuyên giúp sinh viên rèn luyện nhiều kỹ năng, phát triển bản thân và có cơ hội kết nối với bạn bè quốc tế. Đây cũng là dịp để đại diện các trường tìm hiểu thông tin, trao đổi, tạo cơ sở xúc tiến cơ hội hợp tác trong tương lai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN