Menu
  
Hoạt động quốc tế

Summer Beach Camp 2022: Chuyến dã ngoại với hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn đang "vẫy gọi" UEFers

11/07/2022

Đã lâu rồi, sinh viên Nhà UEF đã không có dịp được quây quần cùng nhau trong những chuyến đi chơi xa, được hòa mình vào thiên thiên và trải nghiệm thật nhiều điều thú vị. Để giải tỏa mong muốn được "xê dịch" này, Viện Quốc tế đã tổ chức "Summer Beach Camp 2022" với nhiều hoạt động đáng trông đợi trong tháng 7 này. 

 

 

Đây là chương trình dã ngoại dành cho tất cả sinh viên UEF. Tham gia chuyến đi, các bạn sẽ được gắn kết cùng nhau, trải nghiệm nhiều hoạt động thực tế như teambuilding, ngủ lều, tham quan khu du lịch Hồ Kênh Hạ, tiệc BBQ, chèo Sub, tắm biển,... Qua đó, cộng đồng sinh viên Nhà trường sẽ có thêm cơ hội làm quen, kết nối và thư giãn tinh thần sau thời gian dài chưa có cơ hội vi vu.
Bên cạnh các hoạt động học tập, giải trí sôi nổi tại trường để rèn luyện kiến thức, phát triển tài năng,... Chuyến đi mùa hè này là khoảng thời gian để tất cả cùng "gác lại âu lo", được "bung xõa" hết mình cùng đồng đội.

 







Những hoạt động hấp dẫn đang "vẫy gọi" UEFers

 

Hoạt động sẽ diễn ra 2 ngày 2 đêm từ 20/7 đến 22/7 tại Nha Trang. Với một ba lô đầy ắp sức trẻ và khát khao trải nghiệm, tin rằng các bạn sinh viên Nhà UEF sẽ có chuyến đi "thay đổi không khí" tuyệt vời và lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè trong mùa hè năm nay.


TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN