Menu
  
Hoạt động quốc tế

Đến Thái Lan, UEFers thuận lợi hoàn thành ngày đầu của lịch trình Service Solution Design Competition

08/08/2023
Tham gia cuộc thi Service Solution Design Competition 2023 tại Thái Lan, nhóm sinh viên của Nhà UEF đã hoàn thành các hoạt động đầu tiên trong lịch trình. Với chủ đề hướng đến hỗ trợ người cao tuổi, nâng cao chất lượng sức khỏe và cuộc sống, các thí sinh tham gia sẽ thiết kế dự án, tìm ra các giải pháp để giải quyết thực trạng của vấn này tại Thái Lan nói riêng và toàn cầu nói chung.
Đội hình sinh viên Nhà UEF tham gia vào cuộc thi quốc tế gồm có: Nguyễn Phương Luân - Khoa Kinh tế; Lê Nguyễn Sao Băng - Khoa Tiếng Anh; Huỳnh Thanh Phú Quí - Viện Quốc tế và Nguyễn Ngọc Như Ý - Khoa Quản trị kinh doanh. Đồng hành với các bạn ở vai trò hỗ trợ và cố vấn là ThS. Hà Lê Thu Hoài - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thiết kế dự án. 
 

Đội hình tham gia cuộc thi của Nhà UEF
 

ThS. Hà Lê Thu Hoài đồng hành với UEFers tại sân chơi quy mô quốc tế
 
Trong ngày đầu tiên - 7/8, các bạn đã tiến hành làm thủ tục đăng ký thành viên, lắng nghe hướng dẫn nội dung và thể lệ cuộc thi tại buổi Orientation của Mahidol University International College - một trong 5 trường ở Thái Lan đạt kiểm định AACSB. Vào buổi chiều, các bạn di duyển đến Trung tâm y tế National Geriatric Science Center để tìm dữ liệu cho các ý tưởng sáng tạo về thiết kế các dịch vụ cho trung tâm.
Đại diện đoàn, ThS. Hà Lê Thu Hoài chia sẻ: “Sức khỏe và tinh thần của các bạn rất tốt. Ban tổ chức đón tiếp đoàn chu đáo, tặng quà chào mừng ấn tượng. Khu vực ký túc xá cho đoàn sinh viên quốc tế tiện nghi, đầy đủ. Các bạn được làm quen với sinh viên quốc tế khác tham gia cuộc thi. Sau ngày đầu tiên, các bạn đã cùng nhau ăn tối và giao lưu thoải mái. Song, các bạn cũng giữ tinh thần chung và không quên nhiệm vụ chính là quyết tâm đạt kết quả cao trong cuộc thi này”. 
 




Các bạn hoàn thành những hoạt động trong ngày đầu tiên tại Thái Lan 
 
Nội dung chính của hoạt động ngày thứ 2 (8/8) là workshop về Tư duy thiết kế. Từ những thông tin của workshop, các bạn sẽ được bổ sung kỹ năng quan trọng trong quá trình tranh tài. Đây là sự chuẩn bị cần thiết trước khi các bạn bắt đầu triển khai dự án cuộc thi. 
Hy vọng các bạn luôn giữ vững sức khỏe, tinh thần, tập trung cho các hoạt động để đạt được thành quả tốt nhất tại cuộc thi. 
 
TT.TT-TT
Ảnh: Đoàn cung cấp
TIN LIÊN QUAN