Menu
  
Hoạt động quốc tế

Tăng cường trải nghiệm quốc tế cho UEFers qua chương trình "Global Marketing Exploring” tại Thái Lan

15/12/2023
Các hoạt động học tập, trải nghiệm quốc tế cho sinh viên UEF luôn được Nhà trường và các khoa đào tạo chú trọng. Gần đây nhất, Khoa Marketing vừa có hành trình đưa sinh viên sang Thái Lan tham gia "Global Marketing Exploring”. Chuyến đi khởi hành từ ngày 14/12 và kết thúc vào 18/12. Trong hai ngày đầu tiên, UEFers đã có nhiều trải nghiệm thú vị, đặc biệt là cơ hội khám phá thương hiệu bán lẻ đồ thể thao hàng đầu thế giới - Decathlon.
 
Đồng hành với đoàn sinh viên trong chuyến đi có ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Trưởng Khoa Marketing.

Đại học Phòng Thương mại Thái Lan (UTCC) là điểm đến đầu tiên của đoàn sinh viên Nhà UEF. Được biết, đây là trường Đại học công lập thuộc Phòng Thương mại Thái Lan, tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Bangkok. Đến đây, UEFers được tham quan môi trường học tập quốc tế, trải nghiệm cơ sở vật chất trong mỗi phòng học, thư viện, khu vực nghỉ ngơi dành cho sinh viên và khu vực dành riêng cho hoạt động thể dục thể thao, nghệ thuật. 
 
Đoàn sinh viên UEF đã có mặt tại trường Đại học Phòng Thương mại Thái Lan

UEFers còn được gặp gỡ và giao lưu với nhiều sinh viên đến từ các quốc gia khác nhau, mang những nét văn hóa đặc trưng riêng. Đại diện UTCC rất nhiệt tình chào đón và hướng dẫn đoàn. Các bạn được lắng nghe chia sẻ về truyền thống của trường, chương trình đào tạo và những thông tin thú vị khác của UTCC.
 
Đại diện UTCC đón tiếp đoàn sinh viên UEF nhiệt tình và chia sẻ nhiều thông tin về trường

Trong ngày thứ 2, đoàn sinh viên đầy hào hứng khi được dịp tham quan và lắng nghe những chia sẻ bổ ích về câu chuyện làm marketing của thương hiệu bán lẻ đồ thể thao lớn nhất thế giới - Decathlon. Đại diện Decathlon còn mang đến cho sinh viên UEF nội dung về quy trình vận hành của đơn vị, văn hóa của doanh nghiệp, giới thiệu về các mặt hàng nổi bật của thương hiệu, phong cách kinh doanh của Decathlon,... Chỉ trong vòng một buổi, hành trang tri thức của UEFers đã thêm vững chắc. 
Ngoài ra, sinh viên còn trải nghiệm các sản phẩm của Decathlon để hiểu về tính chất thiết kế sản phẩm, chất lượng sản phẩm và khám phá dịch vụ tính năng tự thanh toán thông minh không cần thu ngân tại Decathlon. Tiếp đến, UEFers tham quan văn phòng làm việc của Decathlon. Với môi trường văn phòng mở, gần gũi, không phân chia chức vụ, năng động và sáng tạo đúng với tinh thần thể thao đồng đội của Decathlon.
 
Đại diện Decathlon chia sẻ nhiều nội dung xoay quanh câu chuyện xây dựng thương hiệu
 
Bài học thực tiễn từ một thương hiệu hàng đầu thế giới được UEFers ghi nhận và tiếp thu

Đoàn sinh viên “xuất ngoại” học tập còn dành thời gian để tranh thủ khám phá văn hóa ẩm thực và những nét đặc trưng tại xứ sở Chùa Vàng, trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí,...
Tin rằng, hai ngày tiếp theo sẽ là một loạt các hoạt động bổ ích khác mà đoàn sinh viên UEFers đang nóng lòng chờ đợi để trải nghiệm. Hy vọng, khi đã nắm bắt được cơ hội “xuất ngoại” học tập, UEFers sẽ cố gắng học hỏi, tích lũy nhiều bài học nhất có thể.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN