Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEFers trải nghiệm các hoạt động đầu tiên của chương trình "Bridge to Keimyung Camp 2023" ở Hàn Quốc

18/07/2023
Với mong muốn giúp UEFers tiếp cận môi trường giáo dục và trải nghiệm các văn hóa trên thế giới, từ ngày 16/7 đến 24/7, Nhà trường đã kết nối để sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tham gia chương trình giao lưu quốc tế "Bridge to Keimyung Camp 2023". Trong hai ngày đầu của chuyến đi, UEFers đã trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại đất nước Hàn Quốc. 
Đồng hành với đoàn sinh viên UEF có ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
 



Đoàn sinh viên UEF tham gia chương trình Bridge to Keimyung Camp 2023
 
Trong ngày đầu đặt chân đến Hàn Quốc, các bạn đã di chuyển về Trường Đại học Keimyung tại Thành phố Daegu. Sinh viên được chia thành 5 nhóm, mỗi nhóm khoảng 30 bạn để tham gia các hoạt động trong chương trình.
 

Giáo sư Kim Hyun Duck - Vice Dean of International Office - Đại học Keimyung phát biểu chào mừng 
 
Tại buổi chào mừng ngày 17/7, Giáo sư Kim Hyun Duck - Vice Dean of International Office - Đại học Keimyung đã phát biểu chào mừng hơn 100 sinh viên và giảng viên các trường đại học, các cơ sở đào tạo Ngôn ngữ Hàn Quốc từ Trung Quốc, Mông Cổ, Thái Lan và Việt Nam đến tham gia chương trình.
 




Các bạn sinh viên tham quan không gian học tập tại Đại học Keimyung
 
Sau khi nghe phổ biến về lịch trình trong 7 ngày, đoàn sinh viên UEF cùng các bạn sinh viên khác đã được tham quan Trường Đại học Keimyung - nơi đây từng là bối cảnh ghi hình của nhiều bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng; tham quan nhà nguyện Adams (Edward Adams Hall of Worship and Praise) - nơi được xây dựng để tôn vinh những thành tựu của nhà truyền giáo Edward Adams, một trong những người sáng lập Đại học Keimyung; tham quan Tòa nhà thư viện 5 tầng. 
 







Hoạt động trải nghiệm võ thuật truyền thống Taekwondo
 
Sinh viên còn được các võ sư tại Đại học Keimyung hướng dẫn và thực hành các tư thế võ căn bản của môn võ thuật truyền thống Taekwondo. Tiếp nối hoạt động của chương trình, các bạn đã trải nghiệm vẽ gốm, trò chơi dân gian truyền thống Hàn Quốc và tham quan công viên giải trí E-world. 
Trong các ngày tiếp theo, sinh viên sẽ tìm hiểu về trang phục và âm nhạc truyền thống, hiện đại của Hàn Quốc, cũng như trải nghiệm những hoạt động thú vị khác. Nhà UEF cùng chờ đón những khoảnh khắc học tập, giao lưu quốc tế ý nghĩa được chia sẻ từ xứ sở Kim chi nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN