Tin tức sự kiện

Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Thương mại điện tử năm học 2020-2021

26/03/2021
Với mục đích giúp sinh viên có cái nhìn cụ thể, thực tế hơn về ngành học, công việc tương lai, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) UEF đã tổ chức Hội thảo “Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Thương mại điện tử năm học 2020 – 2021” vào ngày 6/4/2021 sắp tới.

 
Tham gia buổi Hội thảo, sinh viên được tìm hiểu kỹ hơn về những cơ hội, thách thức, các nghề đang chiếm xu thế cũng như những tổ chức, doanh nghiệp đang dẫn đầu trong nhóm ngành về Thương mại điện tử. Từ đó, mỗi sinh viên sẽ có một định hướng phù hợp với bản thân và nhu cầu của xã hội.
Các khách mời đồng hành với sinh viên UEF trong chương trình là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo, tuyển dụng của các công ty hàng đầu về Thương mại điện tử, gồm:
  • Mr. Wilson Liêu – Giám đốc Học viện chuyển đổi số
  • Mr Long Trần - Head of Retail Marketing PNJ
  •  Mr. Tony Hà - Director of Business Development Haravan.


 
Với những kinh nghiệm thực tiễn, các diễn giả sẽ giúp sinh viên ngành TMĐT hiểu rõ hơn về các chuyên ngành, những định hướng cũng như các công việc sau khi ra trường sẽ được làm; Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được chia sẻ những kỹ năng mềm cần thiết từ lúc còn ngồi trong ghế Nhà trường,
Thông tin chi tiết buổi hội thảo:
  1. Thời gian: 8h00-11h30, ngày 06/04/2021.
  2. Địa điểm: Hội trường Liberty Tầng 15, 141 -145 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh
  3. Link đăng ký: https://fituef.github.io/e-commerce-career-orientation/
  4. Lưu ý: Sinh viên mặc áo đồng phục UEF (Xanh hoặc đỏ) và mang thẻ sinh viên để điểm danh tính điểm rèn luyện.
TIN LIÊN QUAN