Tin tức sự kiện

Khoa Công nghệ thông tin tổ chức định hướng nghề nghiệp cho sinh viên trong năm học mới

16/12/2021
Với mong muốn giúp các bạn sinh viên năm nhất, năm hai tiếp cận kiến thức chuyên ngành và có sự lựa chọn phù hợp, vào ngày 25/12 sắp tới, khoa Công nghệ thông tin sẽ tổ chức hội thảo “Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin năm học 2021 – 2022” với sự đồng hành của các thầy cô phụ trách chuyên ngành An toàn thông tin, Mạng máy tính, Công nghệ phần mềm, Hệ thống thông tin, Trí tuệ nhân tạo. 
Chương trình sẽ mang đến cho sinh viên các kiến thức và kinh nghiệm về nghề nghiệp tương lai từ sự chia sẻ của các chuyên gia đến từ Học viện sâu NVIDIA Việt Nam, FPT Information System HCM, DEK Technologies, Công ty Palo Alto Networks,… 
 


Các diễn giả chia sẻ trong chương trình 
 
Trong đó, đại diện Học viện sâu NVIDIA, anh Nguyễn Tấn Huynh – Với kinh nghiệm là giảng viên, cố vấn, kỹ sư AI tại Tổ chức Giáo dục FPT, FPT Telecom, Bộ Y tế Việt Nam sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức về nghiên cứu máy học, thị giác máy tính, xử lý ngôn ngữ tự nhiên và robot. 
Đại diện Công ty Palo Alto Networks, diễn giả Philip Hùng Cao có 20 năm kinh nghiệm trong ngành Công nghệ thông tin và An ninh thông tin với nhiều lĩnh vực, vị trí khác nhau. Ông hiện là Kiến trúc sư Giải pháp công nghệ, thành viên Văn phòng Giám đốc An ninh thông tin khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản của Palo Alto Networks. 
Về mặt tuyển dụng, anh Lê Phước Cường – Bộ phận nhân sự của FPT Information System HCM sẽ chia sẻ cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để ứng tuyển vào các vị trí làm việc của ngành Công nghệ thông tin. 
Với bề dày kinh nghiệm của các diễn giả, sinh viên ngành Công nghệ thông tin, đặc biệt là các bạn năm nhất và năm hai có thể nắm bắt triển vọng nghề nghiệp, có những bước đi vững chắc trong tương lai qua việc xác định đúng chuyên ngành. Sinh viên có thể theo dõi hội thảo vào lúc 9g00, ngày 25/12 trên nền tảng trực tuyến Zoom. 
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN