Học thuật
Taylor không chỉ phi thường trong lĩnh vực âm nhạc mà ngay cả trong lĩnh vực marketing cô ấy cũng thế.
ICTnews - Đối thủ lớn nhất của các nhà mạng trong nước không còn là những nhà mạng trong nước còn lại, mà giờ đây, các nhà cung cấp đa dịch vụ xuyên biên giới mới là...
The Nielsen Company là một công ty nghiên cứu thị trường và truyền thông toàn cầu, với trụ sở đặt tại New York, Hoa Kỳ. Nielsen hiện đang hoạt động trên 100 quốc gia...
Thế giới mạng phát triển đang dần đẩy hầu hết các hoạt động thương mại truyền thống vào thị trường trực tuyến. Người tiêu dùng ngày càng thích thú và tin tưởng hơn đối...
Nhắc đến Coca – Cola, người ta nghĩ ngay đến đây là doanh nghiệp (DN) cung cấp đồ uống; hay Apple là điện thoại, máy tính bảng… Đó là những điển hình thành công trong...
22 năm sau khi “tiến quân” vào Trung Quốc, dường như KFC – Kentucky Fried Chicken (Gà rán Kentucky) đã trở thành cụm từ đại diện cho “đồ ăn Tây” ở quốc gia có số dân...
Chúng tôi ủng hộ quan điểm cho rằng: “Thương hiệu là tài sản vô hình và có giá trị của doanh nghiệp, nó là tổng hợp của rất nhiều yếu tố, những thành quả mà doanh...
Căn cứ để chọn ra các chiến dịch truyền thông ấn tượng nhất của năm dựa vào sự sáng tạo và tỉ lệ hoàn vốn (ROI). Phần lớn các chiến dịch đều được thực hiện bởi nhiều...
Rất nhiều thương hiệu trên thế giới đã biết tận dụng tính tương tác và lan truyền của Digital Marketing kết hợp với những ý tưởng truyền thông sáng tạo để cho ra đời...
Chiều ngày 8/1, Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã tổ chức thành công Hội thảo chuyên đề “Hành vi người tiêu dùng và ứng dụng...