Menu
  
Tin tức sự kiện

24H Experience 2023: UEFers đã sẵn sàng trải nghiệm chuyến đi thanh xuân đầy ắp kỷ niệm?

09/03/2023
Đối với bạn, thanh xuân là gì? Là những đêm miệt mài bên bàn học, là những ngày rong chơi cùng bè bạn hay những lần mạnh mẽ bứt phá giới hạn của bản thân, dũng cảm theo đuổi con đường mà mình muốn?.
Có rất nhiều cách để định nghĩa 2 từ “thanh xuân”. Nhưng đến cuối cùng, tuổi trẻ mà không thể cháy hết ngọn lửa nhiệt huyết, cùng những “cạ cứng” của mình lấp đầy nó bằng những kỷ niệm yêu thương, sôi nổi thì sẽ rất khó trọn vẹn.
Và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một điều gì đó thật bùng nổ cho những năm đại học của mình, hãy nhanh tay đăng ký tham gia Hội trại 24H Experience 2023 do UEF tổ chức trong hai ngày 1/4 và 2/4 tại The Amazing Bay (Đồng Nai). Trở lại sau thời gian dài vắng bóng vì bối cảnh chung, hội trại lần này diễn ra với quy mô mở rộng cùng nhiều hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đáng giá cho UEFers. 
 

24H Experience 2023 hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho UEFers
 
Check-in tại công viên nước sở hữu 5 kỷ lục Việt Nam
The Amazing Bay - Vịnh kỳ diệu tại Đồng Nai là điểm đến của Nhà UEF trong hành trình khám phá lần này. Được biết, dù chỉ mới đưa vào hoạt động cách đây không lâu nhưng nơi này đã xuất sắc dành được 5 kỷ lục Việt Nam mà ít khu du lịch nào có được: Biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam (diện tích 25.000m2 mặt nước biển); Công viên nước lớn nhất Việt Nam; Ngọn sóng thần nhân tạo cao nhất Việt Nam (cao 4m); Dòng sông nhân tạo kỳ diệu uốn lượn dài nhất Việt Nam (chiều dài 700m); Công viên nước có màn hình Led ngoài trời lớn nhất Việt Nam (hơn 2.000 inch).
Không chỉ có những bãi biển nhân tạo đẹp, nơi đây còn là khu giải trí phức hợp sẽ gây thương nhớ cho du khách với nhiều khu vực để vui chơi như khám phá thành phố dưới đại dương, chinh phục các trò chơi cảm giác mạnh, lấp đầy chiếc bụng đói tại khu ăn uống với nhiều món ăn hấp dẫn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng nhau khám phá tại khu vui chơi rộng lớn với sức chứa lên đến 30.000 người sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng?.
 

Khu vui chơi phức hợp với diện tích hơn 25 ha là điểm dừng chân của 24H Experience 2023. Ảnh:The Amazing Bay
 
Bật năng lượng tuổi trẻ cùng hàng loạt hoạt động thú vị
Tại Hội trại 24H Experience lần này, sinh viên Nhà UEF sẽ được thử thách bản thân cùng đồng đội của mình qua chương trình Team building sôi động. Với những trò chơi thú vị được chương trình tổ chức, các bạn sẽ cùng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, cùng thư giãn, khám phá và trau dồi những kỹ năng mềm bổ ích.
Vượt ra khỏi phạm vi trường, lớp, việc cùng nhau trải nghiệm cuộc sống, tham gia hoạt động ngoại khóa sẽ giúp UEFers hiểu hơn về bản thân, gắn kết cùng bạn bè, đồng thời thể hiện được những khả năng vượt trội như kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng sinh tồn,...
 



Thông qua Hội trại hằng năm, sinh viên có thêm nhiều trải nghiệm và gắn kết với nhau hơn
 
Người ta vẫn nói thời gian một ngày thì thật ngắn ngủi, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể biến 24 giờ đó trở thành một trải nghiệm đáng nhớ trong đời mình. Vì cuộc sống là không chờ đợi và tuổi trẻ sẽ "chẳng hai lần thắm lại", UEFers hãy nhanh tay đăng ký tham gia Hội trại 24H Experience để tích lũy cho mình thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhé. 
 
 Sinh viên đăng ký tham gia tại đây:
 
Anh Thy 
TIN LIÊN QUAN