Menu
  
Tin tức sự kiện

​3 đại diện Nhà UEF vào Chung kết cuộc thi "Nét đẹp sinh viên 2022"

03/10/2022
Trải qua vòng thi Sơ khảo và tỏa sáng tại vòng Bán kết cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2022 ngày 23/9 vừa qua, 3 bạn sinh viên UEF đã xuất sắc ghi tên mình vào top 30 thí sinh vòng Chung kết
Nguyễn Thị Ngọc Sương - sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Nguyễn Phương Tường Vy - sinh viên Khoa Kinh tế và Nguyễn Võ Quang Anh - sinh viên Khoa Luật là 3 cái tên mang đến niềm vui cho Nhà UEF. 
 


UEF có 3 sinh viên góp mặt vào vòng Chung kết "Nét đẹp sinh viên 2022"
 
Tại vòng thi Bán kết, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: thể hiện trước ống kính, năng khiếu, trình diễn catwalk. 
 




Bạn Nguyễn Phương Tường Vy - sinh viên Khoa Kinh tế 
 
Với phần thi thể hiện trước ống kính, thí sinh diễn xuất ghi hình giới thiệu trong 1 phút. Phần thi năng khiếu có các màn trình diễn tài năng như hát, múa, nhảy hiện đại, thuyết trình, võ thuật, chơi nhạc cụ,… Ở phần thi catwalk, các bạn có 2 lần thể hiện với trang phục áo dài và trang phục tự do. 
 



Bạn Nguyễn Thị Ngọc Sương - sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông 
 
Bằng ngoại hình sáng, sự tự tin và cố gắng hết sức mình, màn trình diễn của Ngọc Sương, Tường Vy và Quang Anh đã thuyết phục Ban giám khảo và mang đến kết quả xứng đáng: cả 3 cùng "nắm tay nhau" vào vòng Chung kết. 
 



Bạn Nguyễn Võ Quang Anh - sinh viên Khoa Luật 
 
Trong khuôn khổ cuộc thi, các thí sinh cũng đã được tham gia các hoạt động cộng đồng như Hành trình “Ấm tình biên giới: Trao yêu thương – sẻ chia nghĩa tình”, Hành trình xe đạp “Sắc màu thành phố”, đêm Trung thu ấm áp dành cho các trẻ em mồ côi,… Qua đó, sinh viên UEF cũng như các trường nói chung đã học tập thêm nhiều kiến thức, kỹ năng và nhận về nhiều giá trị sống tốt đẹp. 
 




Các thí sinh tham gia hoạt động cộng đồng ý nghĩa trong khuôn khổ cuộc thi 
 
Được biết, vòng Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/10. Chúc cho Tường Vy, Ngọc Sương, Quang Anh sẽ chuẩn bị thật tốt, luôn tự tin và tràn đầy quyết tâm để không chỉ chinh phục vị trí cao nhất mà còn lan tỏa nét đẹp của sinh viên Nhà UEF.
 
Cuộc thi "Nét đẹp sinh viên năm 2022" nằm trong chuỗi các chương trình của Nhà Văn hóa sinh viên TP.HCM hướng đến chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022); Chào mừng đại hội đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh TP.HCM lần thứ XI và đại hội đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027; Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Nhà Văn hóa sinh viên (17/10/2002 - 17/10/2022).
 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Ban tổ chức - FBNV 
TIN LIÊN QUAN