Menu
  
Tin tức sự kiện

4 sinh viên UEF xuất sắc được trao cơ hội thực tập tại doanh nghiệp Nhật Bản

13/10/2022
Chú trọng đào tạo sinh viên theo hướng quốc tế hóa và tập trung phát triển năng lực thực tiễn từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường, UEF liên tục tạo điều kiện để các bạn được tiếp cận và tìm kiếm cơ hội tại các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước. 
Chiều 12/10 vừa qua, 6 sinh viên UEF đã có buổi gặp gỡ, trao đổi và phỏng vấn tuyển dụng cùng các đại diện doanh nghiệp đến từ Nhật Bản
 

6 sinh viên tham gia phỏng vấn tuyển dụng vào chiều ngày 12/10 vừa qua
 
Đồng hành với UEFers trong buổi phỏng vấn có TS. Võ Văn Thành Thân - Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế. Về phía các đại diện đối tác có ông Sadai Hiroyasu - Giám đốc điều hành cấp cao Senoumi Betsutei Umiusagi, Công ty cổ phần Kikuta; ông Nakayama - Đại diện IFK Nhật Bản và ông Nguyễn Phương Trình - Giám đốc IFK Việt Nam. 
 

TS. Võ Văn Thành Thân đồng hành với các bạn sinh viên xuyên suốt buổi phỏng vấn
 
Tại buổi phỏng vấn, UEFers đã tự tin giới thiệu bản thân trước các nhà tuyển dụng. Đồng thời, trình bày về các mong muốn, sở thích của bản thân khi lựa chọn thực tập tại Nhật Bản. Ngoài ra, các bạn cũng đã thể hiện sự hiểu biết của mình về chuỗi nhà hàng, khách sạn đang tuyển dụng. 
Sau khi hoàn thành phỏng vấn, 4/6 sinh viên gồm Nguyễn Lâm Thanh Trí, Nguyễn Đức Trung, Lê Thị Tuyết Mai và Nguyễn Ngọc Minh Tâm đã xuất sắc nhận được lời khen và cơ hội thực tập tại Nhật Bản. 
 



Sinh viên UEF tự tin thể hiện năng lực tiếng Nhật trước nhà tuyển dụng
 
Theo đó, các bạn sinh viên trúng tuyển sẽ tham gia làm việc ở lĩnh vực khách sạn trong vòng 10 tháng, từ tháng 2 đến tháng 10/2023. 
Các công việc chính sẽ liên quan đến nghiệp vụ trong ngành nghề này như đảm bảo chất lượng phòng ngủ, vệ sinh các khu vực công cộng, phụ bếp, phục vụ nhà hàng,... Bên cạnh đó, các bạn sẽ được trải nghiệm về các món ăn, văn hóa Nhật Bản, giao lưu văn hóa,... Hơn hết là trau dồi và rèn luyện khả năng sử dụng tiếng Nhật. 
 

Buổi phỏng vấn diễn ra với hình thức trực tuyến 
 
Với sự tự tin, chuẩn bị chỉn chu cùng khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật lưu loát, sinh viên Nhà UEF đã gây ấn tượng mạnh với các doanh nghiệp Nhật Bản. Qua đó, các bạn đã chinh phục được nhà tuyển dụng khó tính để nắm bắt cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp. Một lần nữa chúc mừng các bạn và hy vọng quá trình thực tập sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm, kỹ năng giá trị cho công việc tương lai.
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Khánh Vy
TIN LIÊN QUAN