Menu
  
Tin tức sự kiện

“Cafe Tài chính - Kinh doanh” lên sóng số thứ 2 với chủ đề liên quan đến chính sách tiền tệ

17/03/2023
Tiếp nối sự thành công của buổi kick-off ngày 24/12, Khoa Tài chính - Thương mại UEF sẽ triển khai số thứ 2 của chuỗi chương trình “Cafe Tài chính - Kinh doanh” vào ngày 18/3 tới đây với chủ đề "Chính sách tiền tệ và sự ảnh hưởng của chính sách tiền tệ đến nền kinh tế".
 

Số thứ 2 của chương trình “Cafe Tài chính - Kinh doanh” hứa hẹn mang đến nhiều kiến thức chuyên ngành bổ ích
 
Ở số này, chương trình có sự đồng hành của TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc trung tâm hợp tác Doanh nghiệp và các thầy cô lãnh đạo, giảng viên Khoa Tài chính - Thương mại. Đại diện phía doanh nghiệp có góp mặt của bà Lê Kim Tú - Giám đốc khu vực công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Imap Việt Nam. Đóng vai trò chia sẻ, thảo luận chính tại chương trình là 3 bạn sinh viên Nhà UEF: bạn Phạm Trung Kiên - sinh viên năm 3 ngành Kiểm toán, bạn Ngô Ngọc Đạo - sinh viên năm 1 ngành Tài chính - Ngân hàng và bạn Võ Đình Hiếu - sinh viên năm 1 ngành Tài chính - Ngân hàng.
Với những vấn đề xoay quanh chính sách tiền tệ, những khách mời chuyên môn sẽ tiến hành giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên tường tận và rõ ràng. Đi từ những khái niệm sơ khai cho đến những phân tích chuyên sâu về chính sách tiền tệ. Thông qua đó, tìm ra sự ảnh hưởng, tác động đa chiều của chính sách này đến với nền kinh tế hiện nay. Nhà nước sử dụng những phương án điều phối như thế nào, công cụ điều hành chính sách ra sao,... tất cả sẽ được giải đáp chi tiết. Sâu xa hơn, các bạn sẽ được dạo quanh thị trường chứng khoán, tìm ra những biến động xoay quanh nó. Vấn đề lạm phát cũng được nêu rõ trong buổi chia sẻ này.
 


“Lạm phát và vấn đề quản lý tài chính cá nhân” là chủ đề của số đầu tiên
 
Với những nội dung trên, tin rằng số thứ 2 của chương trình “Cafe Tài chính - Kinh doanh” sẽ tiếp tục mở ra những góc nhìn mới gắn với chuyên ngành tài chính. Đây hứa hẹn sẽ là bài học hữu ích, xứng đáng để các bạn sinh viên tham gia, trải nghiệm và học hỏi. 
Buổi chia sẻ diễn ra trực tiếp vào lúc 9g00, thứ Bảy ngày 18/3 tại hội trường Liberty tầng 15. Bên cạnh đó, chương trình cũng phát sóng trực tiếp trên Fanpage Khoa Tài chính - Thương mại của Nhà UEF. Các bạn hãy theo dõi và tham gia để không bỏ lỡ bất kỳ số nào của “Cafe Tài chính - Kinh doanh” nhé!
 
Tấn Phát 
TIN LIÊN QUAN