Menu
  
Tin tức sự kiện

​Chọn nghề hay nghề chọn: Nơi chia sẻ, giải đáp các vấn đề nghề nghiệp dành cho UEFers

24/05/2022
Hiện nay không ít bạn trẻ cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn nghề nghiệp tương lai, thậm chí nhiều bạn còn chưa biết mình thật sự muốn gì và cần gì? Thấu hiểu được điều đó, Câu lạc bộ sự kiện - IRE, Khoa Quan hệ quốc tế UEF tổ chức talkshow "Chọn nghề hay nghề chọn?" vào ngày 27/5 tới đây để chia sẻ và đưa ra lời khuyên cho các bạn sinh viên, học sinh.
 
Chương trình được tổ chức online trên nền tảng Zoom
 
Đồng hành với chương trình là các diễn giả khách mời: ThS. Trần Tuấn Đạt (Thầy Beo U40) – Giảng viên ngành Quan hệ quốc tế, MC, Nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok, Youtube; ThS. Trần Mỹ Hải Lộc – Giảng viên Bộ môn Chính trị - Ngoại giao, Khoa Quan hệ quốc tế, đồng thời là Co-founder 3C Global Academy và host dự án truyền cảm hứng trên nền tảng Youtube; bạn Nhân Tăng - Account Director team VCOMS, hiện quản lý các dự án của công ty VCOMS.
 
 
Các khách mời đồng hành và giải đáp thắc mắc cùng sinh viên
 

  Chương trình sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho sinh viên
 
Talkshow sẽ xoay quanh các vấn đề như: Sự lựa chọn và thay đổi vị trí công việc của các diễn giả trong quá khứ đến hiện tại: Nghề chọn mình hay mình chọn nghề?, Cách ứng xử khi lựa chọn công việc không thật sự mong muốn?, Khám phá điểm mạnh, điểm yếu của bản thân phù hợp với các lĩnh vực công việc nào,... Đặc biệt các UEFers còn có cơ hội tương tác với diễn giả và hỏi đáp các vấn đề mà mình thắc mắc, quan tâm. 
Với chủ đề talkshow lần này, IRE hy vọng sẽ đem lại cho bạn nhiều phát hiện mới ở bản thân, hiểu rõ bản thân ở phương diện đa chiều để từ đó có được định hướng tốt nhất cho mình.
 
 
Thông tin chi tiết về chương trình:  
 
- Thời gian: 18g00 – 21g00, ngày 27/5/2022.
- Hình thức: Online trên nền tảng Zoom.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN