Menu
  
Tin tức sự kiện

Cơ hội tham gia "Circular Campus 2022" cho các thành viên Nhà UEF

21/02/2022
Nhằm tạo điều kiện để các giảng viên, sinh viên có quan tâm đến tính bền vững, đổi mới và nền kinh tế tuần hoàn học hỏi, cập nhật thêm kiến thức mới, UEF phối hợp cùng Circular Cities Asia đưa chương trình Circular Campus 2022 vào môi trường học tập tại trường.
Đây là chương trình có đối tác từ 15 quốc gia và UEF là 1 trong 3 trường đại học tại Việt Nam tham dự. Hoạt động sẽ diễn ra với chuỗi webinar bổ ích và thiết thực về các vấn đề được quan tâm. Ngoài ra đây còn là cơ hội để UEFers cùng đăng ký cuộc thi sáng tạo sau chương trình.
Đăng ký Circular Campus, người tham gia sẽ có cơ hội học tập, tương tác cùng với các chuyên gia về kinh tế tuần hoàn, các nhà lãnh đạo ngành. Từ đó, phát triển năng lực và rèn luyện những kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế mới nổi này. 
 

Chương trình sẽ diễn ra từ tháng 3 đến tháng 4/2022
 
Đối với giảng viên, nhân viên UEF, khi tham gia đầy đủ các buổi webinar, workshop trực tuyến của chương trình sẽ được ghi nhận hoạt động vào đánh giá cuối năm. Riêng đối với sinh viên, các bạn sẽ được cộng 3 điểm đánh gia rèn luyện.
Về cuộc thi đổi mới sáng tạo dành cho sinh viên: Hoạt động nhằm tìm ra các giải pháp tuần hoàn, mở rộng các vấn đề trong hoặc gần khuôn viên trường. Giải thưởng cho cuộc thi bao gồm chương trình đào tạo đổi mới do huấn luyện viên ClimateLaunchpad, Shiva Susarla điều hành và các cơ hội ươm tạo với studio mạo hiểm khởi nghiệp RENERGii (bao gồm 2500 USD quỹ ươm tạo). 
 

Lịch trình cụ thể của hoạt động
 
Để biết thêm thông tin về cuộc thi đổi mới và các đội chiến thắng từ năm trước, các bạn sinh viên truy cập tại đây.
Giảng viên, nhân viên, sinh viên UEF có mong muốn tham gia chương trình, vui lòng đăng ký tại đây trước ngày 5/3/2022:
 
 
 
Lịch trình cụ thể chương trình Circular Campus 2022:
 
- 4/3: Hạn chót đăng ký.
- 7/3: Webinar đầu tiên - Giới thiệu về Kinh tế tuần hoàn và tổ chức Circular Cities Asia Framework.
9/3: Webinar thứ hai: Tầm quan trọng của Đa dạng và Hòa nhập trong tiến trình đổi mới.
- 14/3: Hội thảo 1 - Xác định vấn đề bằng công cụ Lean Innovation.
- 23/3: Hội thảo 2 - Lập ý tưởng giải pháp bằng công cụ Lean Innovation.
- 3/4: Hạn chót đăng ký ý tưởng cho cuộc thi.
 
TT.KNCĐ
TIN LIÊN QUAN