Menu
  
Tin tức sự kiện

Các thí sinh Nhà UEF đã sẵn sàng cho vòng loại YouBranding 2022?

10/06/2022
YouBranding tại UEF là sân chơi để tìm ra gương mặt sinh viên sáng giá, hội tụ đầy đủ những phẩm chất nổi trội của công dân trẻ toàn cầu. Năm nay, YouBranding trở lại, hứa hẹn mang đến những màn tranh tài gay cấn của những cái tôi cá tính, tài năng Nhà UEF. Ngày 19/6 tới đây, vòng loại cuộc thi sẽ chính thức khởi động. Cuộc thi được phối hợp tổ chức bởi Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông và Phòng Công tác sinh viên.
 
 

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi
 
YouBranding là cuộc thi về xây dựng thương hiệu cá nhân. Thông qua cuộc thi, các bạn sinh viên có thể tự tin bộc lộ cá tính của mình, đồng thời thể hiện sự hiểu biết trên các lĩnh vực xã hội. Với thông điệp mạnh mẽ của thế hệ Z: Align To Get Likes, UEFers có thể hoàn thiện mình để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất ở hiện tại. 
 
Trương Thanh Vân – Quán quân YouBranding 2021
 
Tại vòng loại, các thí sinh cần trải qua 2 thử thách: 
Phần thi trắc nghiệm: Ở phần thi này, thí sinh thi trực tiếp trên máy tính tại UEF vào ngày 19/6. Nội dung gồm 60 câu hỏi xoay quanh các chủ đề về marketing, thương hiệu cá nhân, xã hội, truyền thông,...
Phần thi video clip Tiktok: Ấn tượng đầu tiên đóng vai trò quan trọng đối với những ai muốn xây dựng thương hiệu cá nhân. Vì thế, chỉ trong 30s ngắn ngủi của video clip, thí sinh cần chọn những góc quay độc đáo, thể hiện nội dung mong muốn truyền tải, quan trọng hơn là thể hiện để người xem thấy được màu sắc cá nhân của mình. Sau khi hoàn tất, thí sinh gửi clip dự thi về ban tổ chức trước 23g59 ngày 18/6.
 

Đa dạng màu sắc, cá tính là điểm nổi bật để nhận diện UEFers
 
Được biết, vòng Bán kết “Make It True” sẽ diễn ra từ ngày 25/6 -3/7/2022 và vòng Chung kết “Yes, I am” sẽ diễn ra từ ngày 12/7 - 26/7/2022.
Trước đó, vào ngày 8/6 vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức buổi YouBranding 2022 Recap training: Shine your way – Tự tin tỏa sáng với sự xuất hiện của Hoa hậu, doanh nhân Ngọc Diễm. Với những chia sẻ đầy cảm hứng của chị, các bạn thí sinh được tiếp thêm sự tự tin, sẵn sàng chinh phục đỉnh cao phía trước. 
 
Hoa hậu - doanh nhân Ngọc Diễm rạng rỡ trong buổi gặp gỡ sinh viên UEF
 
Các bạn thí sinh và UEFers hãy chuẩn bị tinh thần cũng như sức khỏe thật tốt để sẵn sàng bước vào "vũ trụ" YouBranding 2022 nhé!
 
Thí sinh đăng ký dự thi đến 16g00, 16/6:


Thí sinh gửi clip Tiktok dự thi tại đây:



 
 
Minh Hảo
TIN LIÊN QUAN