Menu
  
Tin tức sự kiện

Cơ hội trải nghiệm một ngày làm sinh viên Ngôn ngữ Hàn Quốc UEF dành cho học sinh THPT

13/04/2022
Hàn Quốc là quốc gia không còn xa lạ gì với giới trẻ Việt Nam ngày nay. Nhiều bạn yêu thích đất nước này bởi nền văn hóa đại chúng đặc trưng, những thiên đường du lịch, ăn uống nổi tiếng,... Tuy nhiên để trực tiếp trải nghiệm, khám phá những điều này thì không phải ai cũng có cơ hội.
Với mong muốn tạo cơ hội để các bạn học sinh trên địa bàn TP.HCM được tiếp xúc cũng như tìm hiểu sâu hơn về ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, từ đó khơi gợi niềm yêu thích tìm hiểu và khám phá xứ sở Kim Chi, khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế tổ chức buổi trải nghiệm “Một ngày làm sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn – UEF 2022”, sẽ diễn ra vào ngày 23/4 tới đây.
 
Chương trình hứa hẹn mang đến cho các bạn học sinh nhiều trải nghiệm độc đáo, thú vị
 


Làm bánh trung thu


UEF thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa tìm hiểu về ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc
 
Khi tham gia chương trình, các bạn học sinh sẽ có cơ hội trải nghiệm ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc thông qua những hoạt động thú vị cùng nhiều món quà hấp dẫn. Đó là tiết học tiếng Hàn - Làm quen bảng chữ Kanata, Trò chơi ghép chữ, Thi viết nét đẹp Hangul, Trải nghiệm Hanbok, Đá cầu Hàn Quốc, Ẩm thực Kimbab, Bốc thăm trúng thưởng,….
Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn có thể tìm hiểu cũng như bồi đắp thêm tình yêu với văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc. Các bạn đăng ký tham gia tại đây để có thể "hóa thân" thành sinh viên Ngôn ngữ Hàn Quốc cùng Nhà UEF nhé!
 
 
Thông tin chi tiết chương trình:
 
Thời gian: 7g30 – 22g00, ngày 23/4.
Địa điểm: Hội trường Liberty – Tầng 15.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN