Menu
  
Tin tức sự kiện

​Công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại UEF nhận được đánh giá tích cực từ Thành Đoàn TP.HCM

16/06/2022
Với mong muốn tiếp cận và sâu sát hơn với các đơn vị Đoàn cơ sở, định kỳ hằng năm, Thành Đoàn luôn thực hiện công tác kiểm tra để nhận định và đánh giá thành tích khách quan của từng đơn vị. Chiều qua - 15/6, Đoàn thanh tra của Thành Đoàn TP.HCM đã có buổi làm việc với Đoàn trường UEF và tiến hành kiểm tra, đánh giá công tác Đoàn, phong trào thanh niên của trường trong năm học 2021 - 2022
Về phía Thành Đoàn TP.HCM có sự tham gia của đồng chí Ông Thị Ngọc Linh – Trưởng ban Thanh niên trường học Thành Đoàn – Phó Chủ tịch Thường trực Hội sinh viên Thành phố, Đồng chí Trương Tấn Nghiệp – Phó Trưởng ban Công nhân, Lao động Thành Đoàn cùng các đồng chí cán bộ trong đoàn thanh tra. 
 
thanhdoan-danhgia-2022
thanhdoan-danhgia-2022
thanhdoan-danhgia-2022
Phía Thành Đoàn đưa ra nhiều đánh giá, góp ý cải tiến phương thức hoạt động Đoàn tại UEF
 
Về phía UEF có ThS. Mạch Trần Huy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng trường, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh – Bí thư Đoàn trường, ThS. Nguyễn Hữu Nghi – Phó Bí thư Đoàn trường, ThS. Nguyễn Phạm Hải Hà – Phó Bí thư Đoàn trường cùng các đại diện Ban chấp hành Liên chi Đoàn các khoa. 
Sau khi nhận được thông tin tổng kết hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên trong năm học 2021 - 2022 của UEF, phía Thành Đoàn đã đưa ra nhiều đánh giá, góp ý cải tiến phương thức hoạt động để công tác này hoàn thiện, phát triển hơn. 
 
thanhdoan-danhgia-2022
thanhdoan-danhgia-2022
thanhdoan-danhgia-2022
thanhdoan-danhgia-2022
Ban Chấp hành Đoàn trường cùng đại diện Liên chi Đoàn các khoa báo cáo và trả lời câu hỏi khảo sát của Thành Đoàn 
 
Tại buổi trao đổi, các đồng chí trong Đoàn thanh tra đã đặt câu hỏi để khảo sát, đánh giá các hoạt động mà Liên chi Đoàn các khoa báo cáo. Đồng thời, phía Thành Đoàn cũng lắng nghe và tiếp nhận nhiều thông tin phản hồi tích cực cũng như những nguyện vọng của Ban Chấp hành Đoàn trường UEF. 
 
thanhdoan-danhgia-2022
thanhdoan-danhgia-2022
thanhdoan-danhgia-2022
thanhdoan-danhgia-2022
Những góp ý từ Thành Đoàn sẽ giúp UEF hoàn thiện hơn công tác Đoàn trong năm học tới
 
Với những thành quả đáng ghi nhận, Đoàn thanh tra Thành đoàn đã dành nhiều đánh giá tích cực cho báo cáo tổng kết của UEF năm học 2021 - 2022. Sự quan tâm, động viên này là nguồn động lực để Đoàn trường UEF tiếp tục phát huy thế mạnh, vượt mọi khó khăn và gặt gái thêm nhiều thành tích nổi bật hơn nữa trong các hoạt động sắp tới.

Nguyên Lê 
Ảnh: Lâm Trần 
TIN LIÊN QUAN