Menu
  
Tin tức sự kiện

Vị trí, vai trò của Quản trị văn phòng trong bối cảnh chuyển đổi số qua talkshow “E-Office”

01/08/2022
Trong thời đại chuyển đổi số, đòi hỏi các ngành nghề cần có những thay đổi, cập nhật để phát triển phù hợp với guồng quay chung. Với những ngành mới như Quản trị văn phòng, việc cập nhật thông tin lại càng cần thiết. Với mong muốn giúp sinh viên Nhà UEF hiểu thêm về tầm quan trọng của Quản trị văn phòng trong thời kỳ chuyển đổi số, vào ngày 4/8 sắp tới, Khoa Quản trị kinh doanh sẽ tổ chức talkshow “E-Office – Quản trị văn phòng số”
 
 
Chương trình có sự đồng hành, chia sẻ của các khách mời: Bà Nguyễn Thị Thu Hường – Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 10, ông Wilson Lieu – Chủ nhiệm Mạng lưới Chuyển Đổi Số DTN - Trực thuộc Hội các nhà Quản trị doanh nghiệp Việt Nam – VACD, ông Trần Trung Nam – Cựu chuyên viên phân tích rủi ro tại PwC Australia. 
 
 
Bà Nguyễn Thị Thu Hường đã có 12 năm kinh nghiệm trực tiếp và gián tiếp làm việc với văn phòng ở nhiều đơn vị khác nhau, cạnh đó là một danh sách dài những bằng cấp, thành tích giá trị: Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Cử nhân Ngữ văn sư phạm, Cử nhân Kinh tế chính trị, Cử nhân Đông Nam Á học, Cử nhân Anh văn, Kỹ sư Cao đẳng Công nghệ thông tin, Kiện tướng quốc gia cờ vua,...
 

 

Ông Wilson Liêu là Nguyên Giám đốc Kinh doanh toàn Quốc Haravan (trực thuộc quỹ đầu tư Seedcom), Nguyên Phó Chủ tịch câu lạc bộ doanh nhân BNI Success Chapter, Thành viên Liên minh Chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ - DTS, Thành viên Ban Giám khảo vòng sơ loại Techfest Vietnam 2020, 2021, Mentor tại Startup Vietnam Foundation, Mentor tại chương trình NextUP Accelerator trực thuộc quỹ đầu tư Next100, Ban điều hành miền Nam – Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO), CEO - Next Academy (trực thuộc Nexttech Group),...

 

 
Ông Trần Trung Nam hiện đang là tình nguyện viên tư vấn trải nghiệm du học tại đại học ISB-UEH và WSU. Ông có kinh nghiệm trong vai trò tình nguyện viên, giúp tổ chức các sự kiện hợp tác giáo dục, nghiên cứu và tuyển dụng giữa trường WSU và các trường đại học, doanh nghiệp. Ông từng tốt nghiệp xuất sắc với tấm bằng Cử nhân Kinh doanh và thương mại và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Western Sydney. Sau khi tốt nghiệp, ông có cơ hội đảm nhiệm vị trí Chuyên viên phân tích với gần 2 năm kinh nghiệm làm việc trong đội ngũ tư vấn rủi ro tại PwC Australia.
 
Tại talkshow, các bạn sẽ được giới thiệu, chia sẻ về tầm quan trọng của ngành Quản trị văn phòng; phân biệt sự khác nhau giữa văn phòng truyền thông và văn phòng số. Bên cạnh đó, vấn đề vì sao doanh nghiệp và tổ chức nên chuyển đổi sang văn phòng số hay chuyển đổi số ứng dụng vào lĩnh vực nào trong quản trị văn phòng, phần mềm hỗ trợ cũng được các diễn giả giải đáp. 
 



Những tính mới của ngành Quản trị văn phòng trong thời đại chuyển đổi số được chia sẻ tại chương trình 
 
Vì là một ngành còn khá mới tại UEF, các bạn cũng được chia sẻ về cơ hội, thách thức cho văn phòng số; định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm của ngành Quản trị văn phòng. 
Chương trình sẽ được tổ chức trực tiếp đồng thời livestream trên fanpage Khoa Quản trị kinh doanh vào lúc 18g00 ngày 4/8. Các bạn có sở thích, định hướng và muốn tìm hiểu về ngành Quản trị văn phòng, hãy nhớ lưu ý thông tin để theo dõi nhé! 

Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN