Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên Quan hệ quốc tế trở thành gương mặt “Hoa khôi thể thao Olympic UEF 2022”

17/06/2022
Trong khuôn khổ Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2022, bên cạnh những nội dung thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức còn triển khai hoạt động bình chọn danh hiệu “Hoa khôi thể thao” dành cho các nữ vận động viên nhằm lan tỏa hình ảnh đẹp, năng động, khỏe khoắn, tỏa sáng trong quá trình thi đấu.  
 
Nguyễn Thị Ngọc Ánh – Hoa khôi thể thao Olympic UEF 2022
 
Hoạt động diễn ra từ ngày 27/5 đến 15/6/2022 trên fanpage UEF Sports. Cách tính điểm dựa trên số lượng tương tác dưới bài đăng, cụ thể: 1 lượt bày tỏ cảm xúc tương ứng 2 điểm, 1 lượt share tương ứng 1 điểm. Trong trường hợp những bài dự thi có số điểm bằng nhau, người chơi có số lượng bình luận nhiều hơn sẽ có thứ hạng cao hơn.
Vượt qua rất nhiều đại diện đến từ các khoa, viện khác, cô gái Nguyễn Thị Ngọc Ánh - Cầu thủ đội tuyển Bóng đá nữ, Khoa Quan hệ quốc tế đã xuất sắc giành ngôi vị “Hoa khôi thể thao Olympic UEF 2022”. Ngoài ra, cô nàng cũng là một gương mặt hoạt động tích cực của Câu lạc bộ UEF Reception & Model – URM.
Bên cạnh phần quà từ nhà tài trợ, Hoa khôi thể thao cũng sẽ được vinh danh tại Lễ bế mạc Olympic UEF 2022 được tổ chức vào ngày 17/6 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu.
 
 


Các nội dung thi đấu cuối cùng của mùa giải thể thao 2022 sẽ diễn ra vào tối nay – 17/6
 
Giải thể thao sinh viên Olympic UEF 2022 sẽ bước vào chặng về đích vào lúc 17g00, ngày 17/6, với trận Chung kết của bộ môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ và Aerobics. Sau những trận tranh tài cuối cùng, Lễ bế mạc mùa giải sẽ vinh danh các nhà vô địch năm nay. UEFers hãy cùng chờ đón và cổ vũ nhiệt tình cho các vận động viên trong đêm thi đấu quan trọng này nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN