Menu
  
Tin tức sự kiện

Đấu trường kiến thức 25/8: Hai người chơi chính "song kiếm hợp bích" chinh phục giải Đồng chung cuộc

26/08/2022
Trong số phát sóng tối qua - 25/8, gameshow "The Arena of Knowledge - Đấu trường kiến thức" đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho UEFers. Lần đầu tiên trong lịch sử của sân chơi này có 2 người chơi chính cùng tham gia. 
Đó chính là sinh viên Lê Hoàng Uyên - Khoa Marketing, Top 6 President Competition 2022 và sinh viên Phan Huy Lộc - Khoa Quản trị Kinh doanh, Top 4 YouBranding 2022. 
 

Đôi bạn cùng tiến đã xuất sắc trả lời đúng 8/10 câu hỏi của chương trình
 
Câu hỏi trong số này xoay quanh các vấn đề xã hội, địa danh, văn học, thể thao, hóa học, lịch sử,... Xuất sắc vượt qua 10 câu hỏi của chương trình với 8 câu trả lời đúng, Hoàng Uyên và Huy Lộc mang về 1020 điểm, nhận giải Đồng của Đấu trường kiến thức. 
 


Với số điểm ấn tượng, hai người chơi đã chinh phục giải Đồng của chương trình
 
Bên cạnh việc tập trung vượt qua các thử thách của chương trình, hai bạn sinh viên khóa 2021 đã chia sẻ thêm cho UEFers những bài học, kỹ năng mà bản thân đã rút ra, tích lũy được thông qua các cuộc thi học thuật, hoạt động đã tham gia. 
Top 3 UEFers tham gia Kahoot có điểm số cao nhất thuộc về 205101854 - Uyên; Diễm xinh đẹp và 0792936393 - Hung.
 

Top 3 thí sinh có số điểm Kahoot cao nhất
 
Chương trình "Đấu trường kiến thức" được phát sóng trực tiếp định kỳ vào tối thứ Hai, thứ Năm hằng tuần trên fanpage UEF - Phòng Công tác Sinh viên và UEF - Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên. Số tiếp theo sẽ lên sóng vào lúc 18g30 ngày 29/8. Cùng dự đoán ai sẽ trở thành người chơi chính và đừng quên tham gia tranh tài cùng nhân vật chính UEFers nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN