Menu
  
Tin tức sự kiện

Đội thi Nhà UEF xuất sắc đạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi khởi nghiệp Flagup

06/07/2022
Cuộc thi khởi nghiệp Flagup 2022: Born to be a "Unicorn" là cuộc thi do câu lạc bộ Khởi Nghiệp Flagship – Đại học Quốc tế - Đại học Quốc Gia TP.HCM phối hợp với Vườn ươm doanh nghiệp Công nghệ cao (SHTP-IC) tổ chức. Đây là sân chơi dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê với khởi nghiệp, là cơ hội tốt để các bạn trẻ thực hiện ý tưởng của mình với sự hỗ trợ của các cố vấn đến từ nhiều lĩnh vực thuộc các công ty, tập đoàn khác nhau.
Gala Chung Kết cuộc thi đã được tổ chức vào ngày 3/7 vừa qua. Vượt qua nhiều đội thi nặng ký, đại diện đến từ UEF với đề tài Trà thanh long Thanh An đã xuất sắc đạt giải Quán quân sau những màn tranh tài đầy kịch tính.
 

cuocthiFlagup-UEFquanquan
Đội thi Nhà UEF đạt giải Quán quân của sân chơi khởi nghiệp Flagup
 
Trước đó, trải qua 2 vòng thi Survey the mountain (26/4 - 29/5) và Find the foothold (2/6 - 26/6) Ban giám khảo đã lựa chọn ra top 5 đội thi tiến vào Gala Chung kết. Tại đây, các đội tham gia thuyết trình về dự án của mình đồng thời phản biện và giải quyết tình huống của ban giám khảo tại cuộc thi. Kết quả sẽ chọn ra 3 đội có tổng điểm cao nhất dựa trên đánh giá của các vị giám khảo.
Đánh giá và chấm điểm cho các đội là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm: anh Lê Nguyễn - Investment Associate tại Ascend Vietnam Ventures; chị Phan Thị Thùy Ly - Phó giám đốc Vườn ươm doanh nghiệp Công nghệ cao; chị Bùi Thị Hòa - Cố vấn của Youth Empowerment Network - một trong bốn chương trình trọng điểm thuộc Quỹ Khởi nghiệp doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam; chị Lê Thị Tường Vy - Phó giám đốc BSSC - Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp và anh Nguyễn Cảnh Dương - Nhà sáng lập và điều hành Meete.
 



Các bạn tự tin thuyết trình trước Ban giám khảo
  
Sau những phần thuyết trình và giải quyết tình huống đầy thú vị nhưng không kém phần kịch tính, kết quả cao nhất đã gọi tên đội thi Trà thanh long Thanh An thuộc Nhà UEF. Cạnh đó, Á quân 1 và Á quân 2 lần lượt gọi tên đội Vinabin, Jobsmom.
Chúc mừng đội thi UEF đã không ngừng vượt lên chính mình, cải thiện và phát triển "đứa con tinh thần" nhằm biến ước mơ thành sự thật. Hy vọng chiến thắng này sẽ là bước tiến mới giúp các bạn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai với niềm đam mê mà mình đã lựa chọn. 
 

Chúc mừng đội thi đã gặt được thành quả lớn sau những cố gắng, nỗ lực không ngừng
 
Qua sự cọ xát thực tế từ các cuộc thi tại trường cũng như các sân chơi do trường bạn tổ chức, sinh viên Nhà UEF luôn đạt được những thành tích đáng nể. Thành quả này cho thấy UEFers là những người trẻ không ngừng khám phá, trải nghiệm và tự tin khẳng định tài năng dù ở lĩnh vực nào.
 
Vinh Thư
Ảnh: BTC Cuộc thi khởi nghiệp Flagup 
TIN LIÊN QUAN