Menu
  
Tin tức sự kiện

Đón chờ khoảnh khắc ý nghĩa của các tân Thạc sĩ, Cử nhân trong lễ tốt nghiệp vào 28/8 này

25/08/2022
Lễ tốt nghiệp có lẽ là khoảnh khắc trọng đại mà bất kỳ học viên, sinh viên nào cũng mong chờ. Đi kèm với những cảm giác vui sướng, hồi hộp, tự hào là đan xen của một chút lưu luyến, tiếc nuối khi rời khỏi ngôi trường từng gắn bó.
Lễ tốt nghiệp năm nay của Nhà UEF sẽ được tổ chức vào ngày 28/8 tới đây tại Nhà hát Hòa Bình. Trước khi bắt trọn những khung hình đầy cảm xúc trong sự kiện quan trọng này, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa ra trường các năm cũ. 
 



 
 
Lễ tốt nghiệp…
Là thành quả những ngày cố gắng không mệt mỏi của các học viên, sinh viên. Một đoạn đường cũ khép lại - một hành trình mới mở ra! Dù không còn gắn bó với "mái nhà chung" nhưng những tri thức được tích lũy ở UEF trong ngần ấy thời gian sẽ là hành trang theo chân mỗi cá nhân trong suốt những tháng ngày sau đó. 
 





 
Lễ tốt nghiệp…
Là niềm vui chung của gia đình, người thân, bạn bè - những người luôn kề vai sát cánh, đồng hành với các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân trên con đường học tập. Bộ lễ phục, tấm bằng trên tay là sự hồi đáp cho những mong đợi, hy vọng. Trong mỗi kỳ tốt nghiệp, ai ai cũng đều đến sớm để hưởng trọn niềm vui.
 



 
Lễ tốt nghiệp…
Là những giọt nước mắt đã rơi mà ở đó có những tự hào, hạnh phúc. Những người thầy, người cô tâm huyết, hết mình với sự nghiệp giáo dục nhìn những “chuyến đò” đã cập bến vinh quang. Các cô cậu học trò ngậm ngùi, tiếc nuối nói lời từ biệt, các tân Thạc sĩ cũng mang trong lòng sự háo hức bước tiếp hành trình. Trong ngày trọng đại ấy, mỗi ánh mắt, nụ cười, từng cái ôm, cái bắt tay, trò chuyện,... đều trở nên ấm áp, ý nghĩa hơn bao giờ hết. 
 





 
Năm nay, Lễ tốt nghiệp 2022 dành cho các tân Cử nhân, tân Thạc sĩ Nhà UEF sẽ chính thức diễn ra vào ngày 28/8 tại Nhà hát Hòa Bình - Địa điểm đã lưu dấu nhiều kỷ niệm đẹp của UEFers những năm gần đây. Quý phụ huynh, các bạn sinh viên hãy cùng đón chờ buổi lễ trọng đại này để chung vui cùng các “nhân vật chính”. Sự góp mặt, tham dự của người thân, bạn bè sẽ giúp niềm vui của các  tân Cử nhân, tân Thạc sĩ nhân lên gấp bội. 
 
 
 
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN