Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhìn lại chuyến tham quan, học tập thực tế của sinh viên Nhà UEF tại Hotel Majestic Saigon

01/07/2022
Tiếp nối hành trình tham quan, học tập thực tế tại doanh nghiệp, vào sáng 30/6, sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn Nhà UEF tiếp tục có cơ hội tham quan và trải nghiệm tại Hotel Majestic Saigon
 

Các bạn sinh viên UEF tham quan khách sạn 5 sao Hotel Majestic Saigon
 
Đồng hành với các bạn trong chuyến đi lần này là ThS. Từ Tuấn Cường – Trưởng ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống và ThS. Dương Bảo Trung – Giảng viên. Về phía đại diện khách sạn, các bạn được gặp gỡ chị Nguyễn Thị Ngọc Thanh – Director of Human Resources.
Tại đây, các bạn được hướng dẫn tham quan các khu vực tại khách sạn như nhà hàng Catinat - khu vực nhìn được toàn cảnh thành phố; hồ bơi ngoài trời; phòng gym; câu lạc bộ trò chơi điện tử; phòng Majestic suite.
Khách sạn Majestic vốn mang phong cách kiến trúc Pháp cổ sang trọng, lịch lãm, sau đó được sửa chữa theo phong cách châu Âu thời Phục Hưng. Nội thất và những chi tiết trang trí bên trong khách sạn vẫn còn lưu giữ đầy đủ những tinh hoa cổ kính. Đặc biệt là những bức tranh “stained glass” - kiểu tranh trang trí của giới quý tộc châu Âu, thể hiện đẳng cấp xa hoa, tráng lệ và Majestic là khách sạn duy nhất sử dụng dòng tranh này để tô điểm cho vẻ đẹp của mình.
 
 


FTHMers được đại diện khách sạn hướng dẫn tham quan các khu vực
 
Cũng trong chuyến tham quan, FTHMers đã được chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp, vị trí công việc, kiến thức và kỹ năng cần thiết trong bối cảnh hiện nay. Sau chuyến tham quan, chị Ngọc Thanh đã tận tình giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên đặt ra và bày tỏ mong muốn sau này sẽ được tiếp đón sinh viên UEF với tư cách là thực tập sinh tại Hotel Majestic Saigon.
Chị Ngọc Thanh cũng chia sẻ thêm: “Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, thương hiệu khách sạn Majestic Sài Gòn luôn là một trong những điểm lưu trú hàng đầu khi du khách đặt chân đến thành phố. Du khách đến Majestic ngày một đa dạng từ các bạn trẻ thích khám phá những công trình lịch sử, các vị khách trung niên cao tuổi đến để gợi nhớ một thời xa xưa, các vị khách thương nhân cần nơi lưu trú sang trọng hiện đại, đến những nhóm khách gia đình cần nơi lưu trú ấm áp, thân thiện.”
 
 
Đại diện khách sạn đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích đến UEFers
 
Được biết, khách sạn Majestic là một trong những khách sạn có bề dày lịch sử, được xây dựng vào năm 1925, tọa lạc tại vị trí “đắc địa” - góc giao lộ Catinat và Quai de Belgique, nay là đường Đồng Khởi và Tôn Đức Thắng - con đường tơ lụa của Sài Gòn. Mặt tiền khách sạn nhìn ra bến Bạch Đằng, bên bờ sông Sài Gòn. Từ những ngày đầu mới ra đời, Majestic trở thành nơi lui tới của giới thượng lưu và quan chức cấp cao. Khách sạn có 3 tầng lầu với 44 phòng ngủ. Tất cả đều được trang bị máy điều hòa không khí đầu tiên ở Đông Dương.
 
 

Khách sạn này là một trong những kiến trúc cổ xưa độc đáo tọa lạc tại Sài Gòn
 
Kết thúc buổi tham quan này cùng với hàng loạt những chuyến đi trước đó, sinh viên nhóm ngành du lịch, khách sạn UEF đã nắm bắt thông tin về ngành nghề một cách toàn diện và đầy đủ để có thêm hành trang để chinh phục nghề nghiệp tương lai. Đặc biệt là nắm bắt cơ hội làm việc trong một khách sạn sang trọng, hiện đại như Hotel Majestic Saigon.
 
Vinh Thư
Ảnh: Hữu Bắc
TIN LIÊN QUAN