Menu
  
Tin tức sự kiện

FTHMers tham quan thực tế tại khách sạn 6 sao và nhà hàng Âu cao cấp

31/10/2022
Tiếp nối hành trình học tập thực tế, ngày 28/10 vừa, sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đã có chuyến tham quan thực tế tại khách sạn The Reverie Saigon và nhà hàng Âu - Shri Restaurant & Lounge. Với chuyến trải nghiệm này, các bạn đã được tìm hiểu các dịch vụ ẩm thực, quy trình hoạt động, phong cách phục vụ chuẩn quốc tế, đồng thời định hướng vị trí và môi trường làm việc trong tương lai. 




Chuyến tham quan khách sạn The Reverie Saigon với nhiều khám phá thú vị 
 
Ở chuyến tham quan khách sạn The Reverie Saigon, đại diện UEF đồng hành với các bạn có TS. Lý Thiên Trang - Phó Hiệu trưởng - Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo - Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn , ThS. Dương Bảo Trung - Trưởng ngành Quản trị khách sạn, ThS. Từ Tuấn Cường - Trưởng ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. 
Về phía khách sạn, đại diện đón tiếp có chị Phương Nguyễn - Human Resources Manager, chị Ngân Lê - F&B Manager, ông Matteo Fontana - Bếp trưởng Da Vittorio Saigon, ông Luigi Antonio Valentini - Quản lý Nhà hàng Da Vittorio Saigon. 
 


Đại diện khách sạn chia sẻ các thông tin với sinh viên 
 
Tại đây, sinh viên đã được tham quan nhà hàng Da Vittorio Saigon - nhà hàng mang tiêu chuẩn Michelin (tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của nhà hàng, tay nghề của đầu bếp). Các bạn được giới thiệu về tất cả nhà hàng trong khách sạn The Reverie Saigon, đặc biệt là lịch sử hình thành của Da Vittorio Saigon. Bên cạnh đó, FTHMers còn được chia sẻ thêm về các kiến thức lựa chọn nguyên vật liệu thượng hạng, các yếu tố để tạo nên một bữa ăn với trải nghiệm đẳng cấp và được tham quan quy trình hoạt động của nhà hàng, bếp theo tiêu chuẩn Michelin. 
 




Các bạn được tham quan nhà hàng tiêu chuẩn Da Vittorio Saigon
 
Theo đó, Da Vittorio là thương hiệu nhà hàng cao cấp của Ý, có lịch sử hơn 50 năm, mang lại cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Ý cao cấp với phong cách độc đáo, không gian sang trọng và tinh tế. Khách sạn The Reverie Saigon đã mang thương hiệu Da Vittorio tới thị trường Việt Nam với mục tiêu thiết lập một tiêu chuẩn mới cho những người yêu thích ẩm thực Ý nguyên bản nhưng không kém phần sáng tạo.
 






Sinh viên tìm hiểu quy trình làm việc tại bếp và không gian của nhà hàng Âu - Shri Restaurant & Lounge
 
Trong khi đó, tại chuyến tham quan nhà hàng Âu - Shri Restaurant & Lounge, sinh viên được hướng dẫn bởi ThS. Trần Thị Bích Duyên – Giảng viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. 
Đại diện nhà hàng đón tiếp có anh Vũ Đình Linh – Quản lý nhà hàng, ông Luis Gonzalez – Bếp trưởng nhà hàng. 
Tại đây, sinh viên được lắng nghe chia sẻ của bếp trưởng Luis Gonzalez về quy trình làm việc tại bếp. Ngoài ra, ông còn chỉ ra tính độc đáo trong menu của nhà hàng, đó là việc cân bằng hương vị các món ăn Latin và Việt Nam. 
 


Chuyến tham quan còn giúp sinh viên hiểu thêm những lộ trình thăng tiến đối với các cấp nhà hàng 
 
Cạnh đó, anh Đình Linh đã giới thiệu các không gian của nhà hàng gồm: quầy bar, phòng trữ rượu vang, khu vực dùng bữa ngoài trời, khu vực phòng VIP view 360 độ toàn thành phố. Sinh viên còn được chia sẻ về những lộ trình thăng tiến đối với các cấp nhà hàng trong hệ sinh thái Nova FnB.
Thông qua những trải nghiệm thực tế, sinh viên đã được mở rộng góc nhìn về chuyên ngành mà mình theo học. Từ đây, các bạn có thể xác nhận mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng hơn và định hướng được những bước phát triển cần thiết. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN