Menu
  
Tin tức sự kiện

Hội ngộ khóa 2021, Nhà UEF tổ chức chuỗi hoạt động tỏa sáng tài năng, trau dồi kỹ năng cần thiết

28/02/2022
Chào mừng khóa 2021 chính thức đến trường học trực tiếp và cũng là dịp hội ngộ đông đủ các thành viên Nhà UEF, phòng Công tác sinh viên phối hợp với Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ tổ chức hàng loạt hoạt động, sân chơi từ văn nghệ, thời trang, làm đẹp đến dẫn chương trình,… qua đó giúp các bạn bộc lộ tài năng, năng khiếu và trang bị thêm nhiều kỹ năng cần thiết. 
Mở đầu chuỗi hoạt động là buổi biểu diễn âm nhạc vào ngày 28/2 tại trụ sở 141 và ngày 1/3 tại cơ sở 276. Các bạn sinh viên sẽ được thưởng thức những tiết mục ấn tượng do nhóm nhảy Zumba và nhóm nhảy Hiện đại thể hiện. Khung giờ theo dõi cụ thể: từ 9g20 - 9g50 buổi sáng và từ 15g20 - 15g50 buổi chiều
 


 Sinh viên sẽ được tham gia các hoạt động chào đón sôi động 
 
Tiếp đó là sự kiện chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3 với minigame trang điểm và thời trang diễn ra vào lúc 7g30 ngày 8/3 tại trụ sở 141. Với 2 giám khảo là chuyên gia trang điểm Huỳnh Bảo Ngọc và chuyên gia thời trang Nguyễn Minh Tuấn, các bạn nữ sẽ được học hỏi thêm nhiều “bí kíp” trong viêc làm đẹp. 
 



Không khí Nhà UEF đã lại nhộn nhịp, tươi vui
 
Đến với cuộc thi MC - Người truyền cảm hứng, sinh viên có cơ hội thử sức qua 3 vòng thi, cụ thể: vòng loại diễn ra trong ngày 5 - 6/3, vòng Bán kết diễn ra từ 18 - 19/3 và vòng Chung kết được tổ chức vào ngày 25/3. Trong đó, sau vòng loại, các bạn sẽ được training vào ngày 11 - 12/3 bởi huấn luyện viên MC Đào Duy, người đồng thời là giám khảo của cuộc thi. Sự kiện này sẽ diễn ra tại trụ sở 141. 
 
 

Các lớp kỹ năng, học thuật giúp sinh viên rèn luyện toàn diện 
 
Bên cạnh việc tổ chức các hoạt động cho sinh viên, Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ cũng mở các lớp đào tạo năng khiếu, học thuật để các bạn rèn luyện, phát triển toàn diện bản thân.
Các lớp được mở tuyển sinh gồm:
MC - Người dẫn chương trình,
- Quản lý và tổ chức sự kiện,
- Nhiếp ảnh – Kỹ thuật dựng phim,
- Nhảy hiện đại, Zumba, Yoga,
- Phong cách thời trang cá nhân, Thực hành trang điểm,
- Ngoại ngữ: Hàn, Trung, Nhật, Tây Ban Nha, Anh (IELTS, TOEIC, Vstep, Tesol)

>> Các bạn có thể cập nhật thông tin các khóa học tại đây:
https://www.uef.edu.vn/ttthnn
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN