Menu
  
Tin tức sự kiện

Karaoke Contest 2022: Tìm kiếm tài năng ở thể loại nhạc truyền thống cách mạng, dân ca trữ tình

31/05/2022
Ở vòng loại đầu tiên, Ban Giám khảo cũng như đông đảo sinh viên Nhà UEF đã được thưởng thức nhiều giọng ca ấn tượng với hơn 100 tiết mục thể loại nhạc trẻ và nhạc nhẹ. Không dừng lại ở đó, UEFers còn cho thấy sự đa tài khi góp mặt tại vòng loại thứ 2 của cuộc thi Karaoke Contest 2022, chủ đề nhạc truyền thống cách mạng, dân ca trữ tình vào tối qua - 30/5.
Thể lệ cuộc thi yêu cầu mỗi thí sinh trình bày một bài hát sở trường của mình ở thể loại này, được đánh giá bởi Hội đồng giám khảo chuyên môn và Hội đồng giám khảo sinh viên. Hội đồng giám khảo chuyên môn trong suốt cuộc thi gồm có: ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Hoàng – Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên, anh Hồ Anh Phụng - Cựu sinh viên UEF; chị Nguyễn Thu Ngân - Cựu thành viên Ban chủ nhiệm CLB nghệ thuật SMS và bạn Trần Phạm Thảo Linh - Quán quân cuộc thi "UEF new student talent Let's shine 2019".
 
Hội đồng Ban giám khảo chuyên môn và Ban giám khảo sinh viên
 
Thể loại âm nhạc của đêm thi này có giai điệu khá phức tạp, nhưng lời hát lại bình dị và dễ đi vào lòng người. Vòng thi tuy không có quá nhiều tiết mục nhưng vẫn đem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau và lan tỏa tinh thần đam mê nghệ thuật truyền thống của giới trẻ.
Không chỉ chăm chút về giọng hát và cách biểu diễn mà các bạn thí sinh còn quan tâm đầu tư cho trang phục dự thi phù hợp với nội dung thể hiện. Các tiết mục dự thi là những bài hát quen thuộc, có sức sống bền bỉ theo năm tháng và nhận được rất nhiều tình cảm của người xem. 
 






Các thí sinh đã có những màn trình diễn tự tin và chạm đến cảm xúc người nghe
 
Khi theo dõi các thí sinh, anh Hồ Anh Phụng đã bày tỏ sự ấn tượng của mình đến các giọng ca tuyệt vời của Nhà UEF. Đồng thời mong muốn Nhà trường sẽ tổ chức nhiều hơn các cuộc thi về nhạc truyền thống, dân ca để bồi đắp thêm tình yêu nghệ thuật cho các bạn.
 


Bạn giám khảo bày tỏ sự ấn tượng về các giọng ca của Nhà UEF 
 
Kết thúc vòng thi sơ loại thứ 2 thể loại nhạc truyền thống cách mạng, dân ca trữ tình, 10 thí sinh tiếp theo bước vào vòng Chung kết đã chính thức lộ diện. Trong đó, hai bạn Võ Thụy Mai Vy - Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh và Nguyễn Dương Nhi - Sinh viên khoa Tiếng Anh đã xuất sắc dẫn đầu ở 2 thể loại với số điểm lần lượt là 9.7143 và 9.5556. Cụ thể:
 
THỂ LOẠI NHẠC TRUYỀN THỐNG CÁCH MẠNG
SBD Họ và tên Khoa
93 Võ Thụy Mai Vy  Quản trị kinh doanh
92 Nguyễn Mạnh Khang  Kinh tế 
94 Lưu Thị Hoài Thương  Quản trị kinh doanh
97 Huỳnh Phi Dũng Kinh tế
104 Nguyễn Tâm Duy Tài chính - Thương mại
 
THỂ LOẠI NHẠC DÂN CA TRỮ TÌNH
SBD Họ và tên Khoa
128 Nguyễn Dương Nhi Tiếng Anh
112 Châu Hoàng Tiến Quản trị du lịch - Khách sạn
113 Trần Tuấn Hoàng Quản trị kinh doanh
125 Trần Tôn Nữ Thục Anh Quản trị kinh doanh
126 Nguyễn Huỳnh Phương Quản trị kinh doanh


  

Được biết, vòng loại thứ 3 với thể loại nhạc tiếng nước ngoài sẽ diễn ra vào lúc 16g00 chiều nay - 31/5 tại sảnh sự kiện tầng 15. Đây chắc chắn là sân khấu bùng nổ cho các thí sinh vừa yêu âm nhạc lại nổi trội về mặt ngoại ngữ của Nhà UEF. Cùng đón theo dõi và cổ vũ thật nồng nhiệt cho các tài năng nhé UEFers!
 
Vinh Thư
Ảnh: Hữu Bắc
TIN LIÊN QUAN