Menu
  
Tin tức sự kiện

Karaoke Contest 2022: Hơn 100 giọng ca Nhà UEF tranh tài tại vòng loại với chủ đề nhạc trẻ, nhạc nhẹ

30/05/2022
Nhằm đáp ứng nhu cầu giao lưu, thưởng thức văn hóa nghệ thuật, tạo sân chơi lành mạnh cho cộng đồng sinh viên Nhà UEF, Phòng Công tác sinh viên đã phát động cuộc thi "Karaoke Contest 2022". Vòng sơ loại đầu tiên - chủ đề nhạc trẻ, nhạc nhẹ đã diễn ra vào chiều ngày 28/5 vừa qua với sự tham gia và cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo UEFers.
 



Những phần trình diễn "đốt cháy" sân khấu của các UEFers
 
Đây là sân chơi hoàn toàn mới dành cho UEFers, với sự đồng hành của CLB SMS và nhận được sự tài trợ của CLB Tiếng Anh vì cộng đồng - Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương. Qua đó, Nhà trường cũng mong muốn tìm kiếm các giọng hát hay, phong các biểu diễn phù hợp với lứa tuổi, sở thích âm nhạc của giới trẻ làm nòng cốt cho các phong trào văn hóa văn nghệ sinh viên.
 




Màn giao lưu "cực chill" từ các thành viên Ban giám khảo chuyên môn
 
Với thể loại âm nhạc phù hợp xu hướng Gen Z, vòng thi đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hào hứng từ thí sinh đến cổ động viên. Tại đây, mỗi thí sinh đã trình bày một bài hát sở trường của mình ở thể loại này, được đánh giá bởi Hội đồng giám khảo sinh viên và Hội đồng giám khảo chuyên môn gồm có: anh Hồ Anh Phụng - Cựu sinh viên; anh Trương Chấn Sang - Chủ nhiệm CLB tiếng Anh vì cộng đồng; chị Nguyễn Thu Ngân - Cựu thành viên Ban chủ nhiệm CLB nghệ thuật SMS; anh Lê Kha Minh - Cựu thành viên Ban chủ nhiệm CLB nghệ thuật SMS và bạn Trần Phạm Thảo Linh - Quán quân cuộc thi "UEF new student talent Let's shine 2019".
 

Đội ngũ Ban giám khảo vòng loại nhạc trẻ, nhạc nhẹ
 





Đa dạng màu sắc trong vòng thi sơ loại đầu tiên
 
Hơn 100 phần dự thi với những giọng hát, cung bậc cảm xúc khác nhau đã mang đến sự sinh động và lan tỏa nguồn năng lượng, niềm đam mê nghệ thuật đến cộng đồng sinh viên Nhà trường. Các tác phẩm dự thi là những bài hát quen thuộc, được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng như: Nàng thơ, Có không giữ mất đừng tìm, Thật bất ngờ, Cho em gần anh thêm chút nữa, Quay về đi, Đêm lao xao, Hoa hải đường, Hoang mang, Cha già rồi đúng không,...
 




Sự nhiệt tình của cổ động viên giúp các thí sinh tự tin, tỏa sáng trên sân khấu
 
Kết thúc vòng thi sơ loại chủ đề nhạc trẻ, nhạc nhẹ, Top 10 "giọng ca vàng" đầu tiên chính thức bước vào vòng Chung kết đã lộ diện. Cụ thể: 
 
STT Họ và tên SBD Khoa
1 Lê Thị Ngọc Diễm 10  Quan hệ Công chúng và truyền thông 
2 Trương Thành Long 13 Quản trị kinh doanh
3 Hà Bảo Lâm  20 Quản trị kinh doanh
4 Phan Thảo Uyên 26 Luật
5 Lưu Thành Tài 37 Quản trị kinh doanh
6 Nguyễn Huệ Nhân Duyên 47 Kinh tế
7 Nguyễn Nhật Linh 85 Kinh tế
8 Đỗ Thị Bích Phương  23 Tiếng Anh
9 Lê Minh Phát 69 Kinh tế
10 Lê Đỗ Thanh Trúc 86 Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế

 

Được biết, vòng loại thứ 2 sẽ diễn ra vào chiều nay - 30/5 vào lúc 16g00 tại khu vực tầng 15 (cơ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ) với chủ đề nhạc truyền thống - cách mạng, dân ca - trữ tình. UEFers hãy cùng đến cổ vũ, tiếp thêm động lực cho các tài năng. Chúc các bạn thí sinh sẽ bình tĩnh, tự tin và hoàn thành tốt phần dự thi của mình. 

 

 

Quy Nguyễn
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN