Menu
  
Tin tức sự kiện

Liên Chi đoàn khoa Luật trang bị kỹ năng cho sinh viên trong chuỗi sự kiện "ReUnion"

26/02/2022
Trong không khí chào đón sinh viên trở lại trường học tập, với mong muốn giúp các bạn năm nhất chủ động tìm hiểu môi trường mới, đồng thời giải tỏa tâm lý và trang bị cho sinh viên những kỹ năng mềm cần thiết, vào ngày 28/2 và 2/3, Liên Chi đoàn khoa Luật sẽ tổ chức hoạt động ReUnion với 2 talkshow “Kỹ năng hòa nhập và thích nghi trong môi trường đại học”“Kỹ năng nói trước đám đông”
Đối với sinh viên năm nhất, các bạn đã trải qua thời gian nhập học tập trực tuyến, dù được kết nối với thầy cô, bạn bè thông qua công nghệ, việc thích ứng môi trường mới khi học trực tiếp vẫn mang đến cho các bạn cảm giác bỡ ngỡ. Đây cũng là vấn đề mà talkshow “Kỹ năng hòa nhập và thích nghi trong môi trường đại học” mong muốn giải quyết cho các bạn.  
 


Những chia sẻ từ diễn giả sẽ giúp các bạn năm nhất hòa nhập, thích ứng môi trường mới 
 
Diễn giả của talkshow này là TS. Tô Nhi A – Chuyên gia tâm lý. Với kinh nghiệm tham vấn, giải quyết các vấn đề về tâm lý giới trẻ, những chia sẻ của cô sẽ giúp các bạn học hỏi nhiều kiến thức hay để tự tin chinh phục hành trình sinh viên của mình.
 

Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A sẽ mang đến cho UEFers nhiều "bí kíp" để nhanh chóng thích nghi với giảng đường đại học
 
Với talkshow “Kỹ năng nói trước đám đông”, chương trình mong muốn tạo cơ hội để sinh viên tiếp cận, hiểu biết và trau dồi kỹ năng rất quan trọng này. Nói trước đám đông là một hình thức giao tiếp đặc biệt với mục đích truyền tải thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, kêu gọi hành động. Đây là việc tác động vào suy nghĩ, tình cảm từ đó định hướng hành động của người nghe. Kỹ năng nói trước đám đông là kỹ năng sẽ quyết định bạn có thể chia sẻ tinh tế những điều mình suy nghĩ đến với mọi người và điều khiển được cảm xúc của người nghe hay không. 
 


Kỹ năng nói trước đám đông giúp sinh viên hình thành sự tự tin, phát triển bản thân toàn diện

Thạc sĩ Giáo dục học Chế Dạ Thảo – Chuyên gia tâm lý và đào tạo kỹ năng sẽ đồng hành với UEFers trong chuyên đề về nói trước đám đông
 
 
Talkshow “Kỹ năng hòa nhập và thích nghi trong môi trường đại học” sẽ diễn ra vào lúc 9g00 ngày 28/2. Các bạn có thể đăng ký tham gia đến 17g00 ngày 27/2 tại đây:
 
 
Talkshow “Kỹ năng nói trước đám đông” được tổ chức vào lúc 7g30 ngày 2/3, thời hạn đăng ký đến 17g00 ngày 1/3, các bạn có thể đăng ký tham gia tại đây: 
 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN