Menu
  
Tin tức sự kiện

Khoa Quan hệ quốc tế và Nhà xuất bản Omega+ hợp tác thúc đẩy văn hóa đọc với việc trao tặng sách

25/08/2022
Sau những nỗ lực hợp tác vào 4/2022 về hoạt động giới thiệu sách, điểm sách, biên, phiên dịch, sản xuất ấn phẩm, xuất bản sách, mới đây - 25/8, Khoa Quan hệ quốc tế UEF đã đón nhận hơn 50 quyển sách với tổng giá trị tài trợ là hơn 15.000.000 đồng (mười lăm triệu đồng) từ Nhà xuất bản Omega+. Hoạt động hợp tác này nhằm tuyên truyền và thúc đẩy văn hóa đọc trong sinh viên.
Những quyển sách do công ty Cổ phần Sách Omega Việt Nam dành tặng cho khoa tập trung vào 6 đầu sách chủ đạo về lịch sử văn hóa Việt Nam qua tư liệu Pháp ngữ, lịch sử thế giới, khoa học (tự nhiên, nhân văn), kinh điển, nghệ thuật và nhân vật nổi tiếng. 
 

Nhiều thể loại sách được trao tặng
 
Thương hiệu Omega Plus (Omega+) đang dần trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều đối tượng độc giả Việt Nam như nhà nghiên cứu, các giảng viên đại học, cao đẳng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Thông qua hoạt động lần này, Nhà xuất bản Omega+ mong muốn hỗ trợ xây dựng tủ sách chuyên về quan hệ quốc tế cho sinh viên UEF. Đồng thời, hướng đến việc mở rộng hình thành góc sách Omega+ cũng như là một cách để lan tỏa tình yêu sách của các bạn sinh viên. 
 


Hoạt động hợp tác giữa 2 bên góp phần thúc đẩy văn hóa đọc trong sinh viên 
 
Trong thời gian vừa qua, Khoa Quan hệ quốc tế đã có nhiều hoạt động thúc đẩy văn hóa đọc sách của sinh viên như: Giới thiệu sách mới, review sách; Xây dựng thư viện riêng của khoa, tập hợp các đầu sách theo các lĩnh vực chính như chính trị, lịch sử, ngoại giao, luật và cập nhật liên tục các cuốn sách mới trên các trang thông tin của khoa; Dự án “Reference Books for IR Students”;...
Trong năm học mới 2022 - 2023, Khoa Quan hệ quốc tế sẽ tiếp tục đổi mới về nội dung và hình thức hoạt động nhằm rèn luyện và nâng cao kỹ năng đọc sách của sinh viên.
Sự hỗ trợ của Nhà xuất bản Omega+ sẽ góp phần rèn luyện thói quen đọc sách, phát triển văn hóa đọc cho sinh viên Quan hệ quốc tế nói riêng và UEF nói chung. Đó sẽ là nguồn động lực để các bạn phát huy khả năng tìm tòi, nghiên cứu và sáng tạo của mình. Để biết thêm thông tin về cập nhật sách mới, các sự kiện giới thiệu sách, chương trình ưu đãi dành cho sinh viên, các bạn có thể theo dõi tại website: https://omegaplus.vn/ve-omega/
 
Tin, ảnh: Khoa Quan hệ quốc tế
TIN LIÊN QUAN