Menu
  
Tin tức sự kiện

Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn trao chứng nhận cho sinh viên hoàn thành học phần Kiến tập - Seminar

24/06/2022
Trước sự chuyển mình mạnh mẽ của nhóm ngành dịch vụ sau thời kỳ "tạm đóng băng" vì đại dịch, UEF đã thể hiện sự thích ứng kịp thời với tình trạng bình thường mới. Suốt thời gian vừa qua, sinh viên khối ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn đã liên tục tham gia các chương trình học tập thực tế. Trong đó, sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đã hoàn thành thuận lợi các kỳ kiến tập và tour seminar xuyên Việt từ Bắc vào Nam. 
Để ghi nhận tinh thần hoạt động, học tập tích cực của sinh viên, vừa qua, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn UEF đã tổ chức buổi "Lễ trao giấy chứng nhận hoàn thành học phần Seminar, kiến tập và  tọa đàm tư vấn nghề nghiệp ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành"
 



Thầy, cô và các khách mời tham dự buổi lễ trao giấy chứng nhận
 
Về phía UEF, chương trình có sự tham dự của TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Văn Thông - Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn; ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại - Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch - khách sạn, Trưởng ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp cùng các thầy, cô và các sinh viên đã hoàn thành học phần thực tế và phần Teabreak do câu lạc bộ EAT của khoa chuẩn bị. 
Về phía các khách mời có ông Nguyễn Ngọc An - Phó Tổng Giám đốc Công ty lữ hành Fiditour; ông Phạm Quý Huy - Giám đốc Công ty Kiwi Travel và ông Nguyễn Bửu Lâm - Trưởng phòng Kinh doanh Công ty du lịch Lửa Việt.
 

TS. Hồ Viễn Phương phát biểu mở đầu chương trình


TS. Trần Văn Thông chia sẻ cùng sinh viên
 
Trong buổi lễ, khoa đã trao giấy chứng nhận cho hơn 100 sinh viên các khóa đã tham gia các tour thực tế từ tháng 3 đến tháng 5. Theo đó, có sinh viên khóa 2018 đã tham gia tour Đà Nẵng - Hội An - Huế - Phong Nha 5 ngày 4 đêm, diễn ra từ ngày 26/3 - 30/3; sinh viên khóa 2019 đã tham gia tour Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long diễn ra 8 ngày 7 đêm từ 22/4 đến 29/4; sinh viên khóa 2020 trong tour Ninh Chữ - Nha Trang 4 ngày 3 đêm từ 4/5 đến 7/5 và sinh viên khóa 2021 tham gia ngày 24/4 - 25/4 trong tour Cần Thơ - Sóc Trăng. 
 




Sinh viên nhận giấy chứng nhận hoàn thành học phần thực tế - Tour seminar 
 
Được biết, để có những khoảng thời gian trải nghiệm nghề nghiệp thú vị, các bạn đã được trang bị những kiến thức nền tảng và nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp của các giảng viên Nhà trường và hướng dẫn viên từ doanh nghiệp đối tác, gồm có: ThS. Nguyễn Hoàng Tam Nguyên, ThS. Trần Đình Tuấn, ThS. Lê Thế Hiển, ThS. Võ Sơn Đông, hướng dẫn viên Phúc Lộc - Công ty Lửa Việt, hướng dẫn viên Phước Thịnh - Công ty Lửa Việt, hướng dẫn viên Nguyên Trường - Công ty lữ hành Fiditour và hướng dẫn viên Nguyễn Văn Linh - Công ty du lịch Kiwi. 
 





Nhiều thông tin bổ ích về nghề nghiệp, cơ hội việc làm được cung cấp đến sinh viên
 
Trong phần tọa đàm tư vấn nghề nghiệp, các diễn giả cũng đã mang đến cho sinh viên thêm nhiều thông tin, kiến thức cũng như những lời khuyên về việc trang bị các yếu tố, kỹ năng và ngoại ngữ là điều cần thiết để đón đầu sự bùng nổ của ngành du lịch trong thời gian tới. UEFers cũng đã đặt ra nhiều câu hỏi và qua sự giải đáp tận tình của diễn giả, các bạn đã “bỏ túi” thêm những hành trang mới, sẵn sàng bước vào thị trường lao động cạnh tranh trong và ngoài nước. 
Ngoài ra, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan cũng đã giới thiệu đến sinh viên các khóa nhiều hoạt động bổ ích của Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, cơ hội việc làm, mạng lưới đối tác của UEF.
 



UEFers chia sẻ cảm nhận sau kỳ học tập thực tiễn và tích cực tương tác cùng các diễn giả
 
Những kiến thức từ các chuyên gia đầu ngành, hơn hết là trải nghiệm thực tế từ các chuyến đi và giấy chứng nhận hoạt động học tập tích cực từ Nhà trường sẽ tạo thêm động lực chinh phục nghề nghiệp cho UEFers. Qua từng hành trình, sinh viên được rèn luyện thêm những kỹ năng và tố chất cần thiết, đảm bảo đáp ứng nhu cầu công việc trong bối cảnh mới. 
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: Thái Sơn
TIN LIÊN QUAN