Menu
  
Tin tức sự kiện

Khoa Quản trị kinh doanh chào đón tân sinh viên với hành trình “Be your own genius”

31/10/2022
Hiểu rõ giá trị con người, tỏa sáng bằng chính tài năng của bản thân, hành động vì lợi ích chung của cộng đồng, học hỏi, sáng tạo và khám phá bằng thế giới quan rất riêng là những nét phác họa về một "thiên tài" của Khoa Quản trị kinh doanh. Đó cũng là chủ đề của chương trình chào đón tân sinh viên “Be your own genius” diễn ra vào ngày 29/10 vừa qua. 
 





Những "món quà" văn nghệ tại chương trình chào đón tân sinh viên khóa 2022 của Khoa Quản trị kinh doanh 
 
Tham dự chương trình, về phía khách mời có ông Phạm Hùng Vĩ - Phó Quản lý Ecorp English, bà Nguyễn Hồng Anh - Trưởng ban Truyền thông Ecorp English, TS. Đinh Mộng Kha - CEO Công ty Vietguys, ông Tăng Đăng Khoa - General Manager Công ty TNHH Preeco, ông Thái Nguyên Hưng - Operation Manager Công ty TNHH Preeco, ông Alex Ward - Partnership Manager Hinrich Foundation, ông Trương Công Thành - Giám đốc Công ty lọc nước Thung lũng xanh - Cựu sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, bà Lê Huỳnh Phương Thục - CEO Guardian Vietnam. 
Về phía UEF có ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lý Thiên Trang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, NCS.ThS. Lý Đan Thanh - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Trợ lý Trưởng khoa Quản trị kinh doanh cùng đội ngũ giảng viên đang công tác tại Khoa, đại diện lãnh đạo các đơn vị Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm, Viện UEF.
 

TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu mở đầu chương trình 
 
Mở đầu buổi lễ, đại diện Ban Giám hiệu, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhắn gửi đến tân sinh viên rằng thời gian học đại học có thể gặp nhiều khó khăn, áp lực, nhưng bên cạnh các bạn sẽ là các thầy cô tận tâm hỗ trợ. Các bạn cần tự tin, mạnh dạn, học hết sức, chơi hết mình, rèn luyện tốt các kỹ năng và ghi dấu ấn bằng các thành tích nổi bật. 
 

NCS.ThS. Lý Đan Thanh - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh nhắn gửi đến các thành viên mới 
 
Đại diện khoa, NCS.ThS. Lý Đan Thanh cũng bày tỏ niềm vui, phấn khởi khi chào đón thế hệ thành viên mới của gia đình FBA. Các bạn sẽ là một phần độc nhất và khác biệt. UEF chính là nơi giúp các bạn định hướng tương lai. 
 



Các bạn sinh viên có thành tích nổi bật được vinh danh và trao thưởng 
 
Tại chương trình, Khoa cũng đã vinh danh và trao thưởng cho các bạn tân Thủ khoa đầu vào của 2 ngành Quản trị kinh doanh và Quản trị nhân lực, cũng như các bạn đạt thành tích tiếng Anh xuất sắc và các CLB, Đoàn - Hội sinh viên. 
 





Đại diện các doanh nghiệp chia sẻ và gửi lời chúc các bạn tân sinh viên 
 
Cạnh đó, các bạn sinh viên còn được giao lưu và lắng nghe chia sẻ từ doanh nghiệp, cựu sinh viên. Những lời khích lệ, nhắn nhủ từ các “tiền bối” đã góp phần tiếp thêm động lực cho tân sinh viên bước vào hành trình mới, chinh phục tri thức và trở thành “thiên tài" của chính mình. 
 



"Nhà FBA" chính thức chào đón các thành viên mới 
 
Sau phần chào đón nồng nhiệt với buổi lễ trang trọng, các bạn tân sinh viên đã cùng “cháy” hết mình trong phần hội với những tiết mục văn nghệ sôi động, những bản rap không thể bùng nổ hơn từ Rapper D.T cùng những người bạn. Từ đây, các thành viên mới của Khoa Quản trị kinh doanh đã được khích lệ tinh thần để bắt đầu chặng đường mới tại Nhà UEF.  

Một số hình ảnh giao lưu văn nghệ sôi động tại chương trình:
 






 
Nguyên Lê
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN