Menu
  
Tin tức sự kiện

Khoa Tiếng Anh UEF gặp gỡ và trao đổi cơ hội hợp tác cùng tổ chức giáo dục Optimus

20/12/2022
Nối tiếp các hoạt động kết nối quốc tế, mở rộng đối tác đào tạo, sáng ngày 19/12 vừa qua, Khoa Tiếng Anh đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng tổ chức giáo dục Optimus. 
Đại diện Khoa Tiếng Anh UEF có ThS. Bùi Thị Thúy Quyên - Phó Trưởng khoa. Về phía đối tác có chị Nguyễn Trần Thúy Hằng - CEO của Optimus Education và chị Trần Thị Quỳnh Trân, Trợ lý Giám đốc.
 


Đại diện Khoa Tiếng Anh UEF và Optimus Education trao đổi thông tin hợp tác
 
Tại buổi gặp mặt, ThS. Bùi Thị Thúy Quyên đã đại diện giới thiệu về Khoa Tiếng Anh, các chuyên ngành đang có tại Khoa và những chương trình hợp tác hỗ trợ sinh viên được tổ chức tại UEF như workshop, talkshow, thực tập, các buổi trải nghiệm phỏng vấn,… Đặc biệt là hoạt động tham quan thực tế tại các doanh nghiệp. 
 


Buổi gặp gỡ tạo tiền đề cho mối quan hệ hợp tác sâu rộng giữa 2 bên
 
Đồng thời, cô cho biết sinh viên Khoa Tiếng Anh UEF có những tiết học về cách viết CV, Cover letter bằng tiếng Anh. Những buổi học này luôn có sự hỗ trợ từ các đại diện doanh nghiệp đến giảng dạy. Câu lạc bộ tiếng Anh cũng là một trong những môi trường học thuật giúp sinh viên UEF rèn luyện khả năng ngoại ngữ. 
Đáp lại, đại diện Optimus cũng giới thiệu về đơn vị và thể hiện sự đồng thuận về nhiều hoạt động giúp sinh viên UEF nâng cấp trình độ tiếng Anh, bày tỏ mong muốn được học hỏi và có nhiều cơ hội làm việc cùng UEF. 
Với buổi gặp gỡ này, UEF và Optimus Education đã hiểu về nhau nhiều hơn, tạo tiền đề cho cơ hội hợp tác sau này giữa hai đơn vị, mang đến những chương trình học tập chất lượng cho sinh viên trường.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN