Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF thay "áo mới" đón Giáng sinh trong cảm xúc thật đặc biệt

09/12/2021
Tiết trời se lạnh của những ngày cuối năm báo hiệu một mùa Giáng sinh nữa lại về. Vào dịp này mỗi năm, Nhà UEF luôn được trang trí lộng lẫy với những góc “check-in” đa màu sắc. Song, không khí Giáng sinh năm nay có lẽ thiếu vắng các hoạt động trực tiếp sôi nổi, rộn ràng của các bạn sinh viên. 
Có thể nhìn thấy nhiều cây thông từ lớn đến nhỏ với đầy ánh đèn lấp lánh, những hộp quà dễ thương đặt xung quanh và câu chúc “Merry Christmas” hiện hữu ở từng ngóc ngách tại Nhà UEF. 
 



Không khí Giáng sinh đã bao trùm khắp Nhà UEF
 
Từ sảnh trường, khu tự học cho đến các phòng ban, tất cả đều được “lên đèn” để UEFers có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp khi ghé thăm "Nhà". Mỗi nơi được trang hoàng theo gam màu riêng nhưng cùng chung mong muốn mang đến cho thành viên Nhà UEF cảm giác ấm cúng, hào hứng về mùa Giáng sinh an lành sắp tới. 
Cảnh sắc thì đẹp đẽ nhưng không khí có lẽ thiếu vắng những âm thanh sống động của các bạn sinh viên. Những hoạt động trang trí cây thông, hóa trang Ông già Noel và Công chúa Tuyết,… vào năm trước với tiếng nô đùa, trò chuyện của các bạn là điều đáng nhớ để gợi nhắc.
 
 


Tuy thiếu vắng các hoạt động sôi nổi nhưng hy vọng các bạn sinh viên cảm thấy ấm áp khi ghé thăm Nhà UEF trong thời gian này 
 
Tuy nhiên, các bạn cũng đừng vì thế mà cảm thấy buồn nhé, những khu vực được trang trí lung linh với mong muốn làm cho các thành viên nhỏ ngạc nhiên và vui vẻ “check-in” mỗi đến trường xử lý công việc. 
Hy vọng với sự chuẩn bị đầy tâm huyết dành cho UEFers, dù không có mặt trực tiếp để hòa chung không khí, các bạn cũng có thể cảm nhận được sự ấm áp, yêu thương trong những ngày đặc biệt này. Chúc các bạn sẽ có ngày Lễ Giáng sinh ấm áp, bình an bên gia đình và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc hạnh phúc cùng những người thân yêu. 
Cùng ngắm nhìn "chiếc áo mới" của Nhà UEF ngay lúc này nhé:
 
 



 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN