Menu
  
Tin tức sự kiện

Klass 2: Nâng cao khả năng tiếng Hàn với lớp học trực tiếp tại UEF

17/02/2022
Sự đầu tư mạnh mẽ của các doanh nghiệp Hàn Quốc vào Việt Nam, đặc biệt là trong các ngành dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, làm đẹp, lữ hành,... kéo theo nhu cầu cao về nguồn nhân lực thành thạo tiếng Hàn.
Nắm bắt nhu cầu đó, khoa Ngôn ngữ và Văn hoá quốc tế UEF sẽ tổ chức lớp học tiếng Hàn thông minh Klass 2 hoàn toàn miễn phí. Tạo cơ hội cho UEFers tìm hiểu và trau dồi thêm về ngoại ngữ này.
Khoá học có sự phối hợp của công ty giáo dục Visang và Quỹ giao lưu hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA). Đặc biệt, khi đăng ký Klass 2, UEFers sẽ được trải nghiệm hình thức học trực tiếp tại lớp học với ứng dụng học tập hoàn toàn mới đến từ Công ty Visang Education. 
 

Klass 2 là lớp học trực tiếp dành cho các bạn yêu thích ngôn ngữ Hàn
 
Tham gia lớp học, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ máy tính, tương tác trực tiếp với giảng viên thông qua Tablet Samsung. Việc tương tác với giảng viên qua phần mềm cùng các bài giảng được thiết kế chi tiết và hiệu quả, giúp rút ngắn thời gian, tạo hứng thú cho người học. Từ đó, nâng cao được các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết tiếng Hàn cho sinh viên. 
Lớp học Klass 2 offline sẽ được khai giảng vào ngày 21/2/2022 tới đây. Sinh viên có thể dựa vào mong muốn và khả năng của mình đăng ký các lớp học sau: Lớp sơ cấp 1T, Lớp sơ cấp 1H và Lớp sơ cấp 2L.
 

Không để các UEFers chờ đợi lâu, Klass 2 sẽ khai giảng vào ngày 21/2 sắp tới
 
Lớp sơ cấp 1T,  bắt đầu từ ngày 21/2/2022, sinh viên sẽ học vào thứ hai và thứ tư hàng tuần từ 09g50 - 12g00. Giảng viên đứng lớp là thầy Thành - giảng viên khoa Ngôn ngữ và Văn hoá quốc tế. Nội dung xoay quanh kiến thức từ bảng chữ cái đến Bài 5. 
Lớp sơ cấp 1H, bắt đầu từ ngày 21/2/2022, sinh viên sẽ học vào các buổi thứ hai và thứ tư hàng tuần từ 16g40 - 18g40. Giảng viên giảng dạy là thầy Hiếu - giảng viên khoa Ngôn ngữ và Văn hoá quốc tế. Kiến thức là bảng chữ cái tiếng Hàn đến Bài 5. 
Lớp sơ cấp 2L, bắt đầu từ ngày 22/2/2022, sinh viên tham gia lớp học vào các buổi thứ 3 và thứ 5 hàng tuần từ 13g00 - 15g00. Giảng viên là cô Thùy Linh – Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hoá quốc tế. Nội dung là kiến thức từ bài 5 - 10 sơ cấp.
  
Lưu ý
 
1. Mỗi lớp chỉ nhận 25 sinh viên
2. Khi đã quyết định đăng ký phải hoàn thành hết các buổi học, vắng quá 3 buổi sẽ không được cấp giấy chứng nhận Klass
3. Phòng học: Lớp Klass 18.08; Cơ sở 141
Sinh viên đăng ký tại đây
 
AMi
TIN LIÊN QUAN