Menu
  
Tin tức sự kiện

Top 12 thí sinh vòng Chung kết YouBranding 2022 và những câu nói truyền cảm hứng

07/07/2022
Sau phần thể hiện xuất sắc tại vòng Bán kết, 12 gương mặt sáng giá của cuộc thi Xây dựng thương hiệu cá nhân - You Branding 2022 đã chính thức lộ diện. Để đạt được kết quả như hiện tại, các bạn đã trải qua quá trình rèn luyện, học tập, tích lũy kinh nghiệm bền bỉ. Với tinh thần học hỏi của Nhà UEF, các bạn sinh viên sẽ tìm thấy cảm hứng, động lực từ những câu nói của Top 12 thí sinh vòng Chung kết YouBranding. Mỗi một câu nói, châm ngôn cũng phần nào bộc lộ được cá tính, quyết tâm của từng thí sinh.
 
12 thí sinh sẽ tham gia tranh tài  trong vòng Chung kết vào ngày 21/7 tới đây
 
Được biết 12 thí sinh có mặt trong vòng Chung kết sắp tới đến từ các khoa Kinh tế, Quan hệ công chúng và truyền thông, Quản trị kinh doanh, Quan hệ quốc tế và Tiếng Anh.
Thí sinh Lạc Tuyết Ân – Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông để lại ấn tượng với câu slogan “Be yourself – but your best self’: Hãy cứ tự tin là chính mình tuy nhiên hãy là phiên bản hoàn hảo nhất của mình UEFers nhé!
 
 
Còn đối với anh chàng thư sinh Giáp Gia Bảo – Khoa Kinh tế, việc thí sinh này có mặt trong top 12 YouBranding đã chứng minh cho câu nói “Nothing is unless”, tạm dịch “Không có gì là không thể”. 
 
 
Với ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng lại sở hữu sức mạnh nội tại vô cùng to lớn, bạn Nguyễn Võ An Bình – Khoa Quản trị kinh doanh mượn câu nói “In the end, we only regret chances we didn’t take” – Lewis Carroll để khẳng định rằng “Don’t hold back! own this life!”: Đừng nhìn về quá khứ nữa, hãy sống hết mình trong giây phút hiện tại.
 
 
Cô nàng cá tính, dám nghĩ dám làm Phạm Ngọc Khánh Linh – Khoa Kinh tế đã mang đến chương trình câu slogan đầy ý nghĩa “If you desperately want something, the universe will conspire in helping you achieve it” kèm dòng chia sẻ “Đây là câu mà mình đọc trong cuốn sách "Nhà giả kim", nó có ý nghĩa rằng mỗi chúng ta sinh ra và lớn lên với những khát khao và lý tưởng sống khác nhau. Tuy nhiên nếu con người ta thật sự có mong muốn ước vọng, cố gắng, nỗ lực hết sức để đạt hay tìm kiếm điều đó, thì chắc chắn vũ trụ sẽ dẫn lối ta đến với nó. Chính vì vậy, mà mình luôn theo đuổi ước mơ cháy bỏng trong mình, sống hết mình với hiện tại, đón chờ tương lai".
 
 
Nếu là sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế, chắc hẳn các bạn không còn xa lạ với chàng sinh viên lịch lãm, đa tài Đỗ Ngọc Quốc Thông. Để có được thành công như hiện tại, anh bạn chia sẻ: “Hãy làm tất cả bằng tình yêu  tình yêu là một khái niệm mà mỗi người sẽ có một định nghĩa riêng, nhưng đều có một điểm chung là tình yêu không có giới hạn. Vậy nếu bắt đầu làm một việc cùng với tình yêu thì chúng ta sẽ có thể làm nó ở trạng thái không có giới hạn.”
 
 
Trong khi đó, “Bông hồng nhỏ” Nguyễn Kim Yến Nhi – Khoa Tiếng Anh đã khiến ban giám khảo và nhiều bạn sinh viên ngưỡng mộ với tinh thần “Tĩnh lặng - bứt phá - khác biệt”. Bạn cũng chia sẻ thêm: “Là một người khiếm khuyết, điều này khiến tôi trở nên thật khác biệt. Đó chính là đòn bẩy để tôi bứt phá theo cách của riêng tôi.”
 
 
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái, cô nàng Phan Ngọc Quỳnh Giao – Khoa Quan hệ quốc tế còn thu hút bởi câu nói “Life isn’t about finding yourself, life is about creating yourself”. Quỳnh Giao tâm sự thêm: “Mình vẫn luôn tâm niệm rằng cuộc sống sẽ nhào nặn bản thân mình thành phiên bản hoàn hảo nhất. Đời người là một hành trình với vô vàn những trải nghiệm. Tuy mình mới 19 tuổi nhưng mình đã có cho riêng mình những hành trình đáng nhớ. Dù là sóng gió, khó khăn hay được đón nhận thành công, thì điều quan trọng nhất là mình chưa bao giờ ngừng nỗ lực. Mình thấy bản thân mình mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn sau những thử thách của cuộc sống, trân trọng bản thân, trân trọng cuộc sống”.
 
 
Sở hữu phong cách "cực ngầu", bạn Phan Huy Lộc – Khoa Quản trị kinh doanh chia sẻ câu nói “Discontent is the first necessity of progress” với quan niệm rằng: “Bất mãn nghĩa là thái độ không bằng lòng do không được thỏa mãn điều gì đó mà tự nghĩ là mình đáng được hưởng. Liên tưởng: nếu các nhà khoa học không bất mãn với cái nóng thì làm sao ta có thể có được quạt hay máy lạnh như ngày nay. Trong cuộc sống, nếu ta cứ giữ tính tự mãn, cho rằng mọi thứ mình có đã quá đầy đủ mà không tiếp tục giữ lửa cố gắng thì vẫn sẽ mãi là ếch ngồi đáy giếng, vì ngoài kia còn biết bao nhiêu thử thách mà ta cần phần chinh phục. Ta cần phải đứng dậy và tiếp tục cố gắng chứ không thể há miệng chờ sung. Thật vậy, việc bất mãn sẽ là tiền đề để ta không dậm chân tại chỗ mà phải đứng dậy và đi tiếp để bản thân liên tục trao dồi những gì mình còn thiếu từ đó ta mới có thể tiến bộ hơn ta của ngày trước được và đạt được những thành quả mà bản thân mong đợi”.
 
 
Cô nàng dễ thương Bùi Dương Nguyên Ngọc – Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông cũng là một trong những ứng cử viên “nặng ký” khi thẳng thắn chia sẻ: “Bạn có thể từ chối cơ hội nhưng không thể từ chối biến cố”.
 
 
Thí sinh Nguyễn Xuân Tùng – Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông theo đuổi lý tưởng “A man’s station is limited by his imagination”: Tiềm năng của chúng ta là vô tận, chẳng qua là chúng ta đang tự giới hạn mình trong những suy nghĩ mà thôi.
 
 
“Khi đảm nhận một việc mà bạn không chuẩn bị tốt cho việc đó thì đó chính là bạn đang chuẩn bị cho sự thất bại!”. Với tinh thần trách nhiệm cao, bạn Lê Hoàng Uyên – Khoa Quản trị Kinh doanh không ngần ngại khẳng định “Be failing to prepare, you are preparing to fail.”
 
 
Cuối cùng, Nguyễn Thị Ái Khanh cũng là một trong những gương mặt sáng giá trong vòng Chung kết với phong thái tự tin cùng kinh nghiệm hoạt động dày dặn, hứa hẹn sẽ mang đến phần thi hấp dẫn. 
Nhìn lại những gì Top 12 You Branding đã nói và làm có thể thấy để có được thành công như hiện tại, các bạn đã trau dồi và nỗ lực bứt phá từng ngày. Một lần nữa chúc mừng các bạn, mong rằng các bạn sẽ thật tự tin, tỏa sáng trong vòng Chung kết "It's me" sắp tới nhé!
 
Minh Hảo
Ảnh: YouBranding
TIN LIÊN QUAN