Menu
  
Tin tức sự kiện

Vinh danh UEF President 2022 và chính thức ra mắt UEF President Club

01/11/2022
Sau 5 tháng kể từ ngày phát động và sơ tuyển, cuộc thi President Competition 2022 đã tìm ra danh hiệu “President”, gương mặt đại diện cho tiếng nói sinh viên và thủ lĩnh sinh viên sáng giá nhất để thực hiện tinh thần tiên phong trong các hoạt động sinh viên. Với mong muốn lan tỏa hành trình đáng tự hào này, UEF đã tổ chức Lễ vinh danh UEF President 2022 và chính thức ra mắt UEF President Club vào ngày 1/11. 
Tham dự chương trình có TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Thị Lan Hương - Phó Trưởng phòng Đào tạo, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ học vụ; ThS. Huỳnh Quốc Phong – Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp; ThS. Đoàn Thanh Phong – Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin - Truyền thông; ThS. Bùi Quang Đông – Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Hoàng – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, Giám đốc Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật; ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Trần Thị Thủy Phương - Tổ trưởng Tổ Online, Trung tâm Thông tin - Truyền thông. 
 



Vinh danh UEF President, UEF Vice President và các Thủ lĩnh tài năng
 
Sau các vòng thi và phần bỏ phiếu của cộng đồng sinh viên UEF, cuộc thi President Competition 2022 đã tìm ra các danh hiệu UEF President, UEF Vice President và Thủ lĩnh tài năng. 
Theo đó, Ban tổ chức cuộc thi đã vinh danh UEF President – Đặng Bảo Trân (ngành Quản trị nhân lực) với hơn 1.500 lá phiếu, UEF Vice President – Đặng Phạm Vân Anh (ngành Quản trị kinh doanh) với 1.473 lá phiếu. Cùng với đó là 4 “Thủ lĩnh tài năng” gồm: Hà Thiên Bảo (ngành Tài chính – Ngân hàng), Nguyễn Thị Ái Khanh (ngành Kinh doanh quốc tế), Lê Hoàng Uyên (ngành Marketing), Nguyễn Ngọc Mỹ Duyên (ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng). 
 

Đặng Bảo Trân - UEF President 2022 phát biểu cảm nhận tại Lễ vinh danh 
 
Trong khoảnh khác được vinh danh, bạn Đặng Bảo Trân – UEF President 2022 chia sẻ: “Hành trình 150 ngày tại President Competition 2022 đã chính thức khép lại. Lúc ban đầu, chúng em là những người kinh nghiệm ít nhưng nhiệt huyết tràn đầy. Lần đầu em được làm việc và biết đến những gương mặt tài năng của UEF. Đi đến chặng cuối cùng, mỗi cá nhân phải đầu tư công sức cho phần tranh cử độc lập, nhưng tinh thần tập thể của chúng em luôn được duy trì qua việc cổ vũ, động viên nhau. Em trân quý những khoảnh khắc với mọi người và muốn dành lời cảm ơn chân thành nhất. Với vai trò UEF President, em sẽ cố gắng thực hiện các kế hoạch cho sinh viên UEF, tạo nên truyền thống và duy trì ở các thế hệ tiếp theo của cuộc thi”. 
 



UEF President Club chính thức ra mắt 
 
Từ President Competition 2022, top 20 thí sinh của cuộc thi đã thành lập UEF President Club và chính thức ra mắt với cộng đồng sinh viên UEF. Trong đó, top 6 chung cuộc giữ vai trò là Student Council. 
 

TS. Nhan Cẩm Trí - Phó hiệu trưởng Nhà trường nhắn gửi đến các thủ lĩnh sinh viên 
 
Đại diện Ban Giám hiệu, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trưởng nhắn gửi: “Với thầy, các bạn đều là những người xứng đáng. Tại cuộc thi, mỗi bạn đều có nét riêng, thế mạnh riêng và đã vượt qua nhiều thử thách, các bạn có quyền tự hào về những gì đạt được. President Competition đã mang đến cho mỗi thí sinh nhiều kỹ năng và giá trị. Với việc thành lập UEF President Club từ cuộc thi, thầy hy vọng và mong muốn các bạn có thể tạo ra những hoạt động sôi nổi, mới lạ, độc đáo và giúp UEF trở thành một trong những trường đại học có hoạt động sinh viên phong phú nhất”. 
 


Chúc mừng UEF President, UEF Vice President, các thủ lĩnh tài năng và UEF President Club
 
Những lời nhắn gửi trên cũng là sự kỳ vọng mà President Competition 2022 dành cho các thí sinh. Một lần nữa chúc mừng UEF President, UEF Vice President, các Thủ lĩnh tài năng và chúc cho UEF President Club sẽ phát triển bền vững, thực hiện được thật nhiều hoạt động sinh viên ý nghĩa trong thời gian tới. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Khánh Vy 
TIN LIÊN QUAN