Menu
  
Tin tức sự kiện

Liên chi đoàn các khoa Nhà UEF tổ chức chuỗi hoạt động gây quỹ cho Mùa hè tình nguyện 2022

03/08/2022
Ngay sau khi Đoàn trường UEF phát động chiến dịch Mùa hè tình nguyện 2022, Liên chi đoàn các khoa đã ngay lập tức hưởng ứng, lên kế hoạch tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa.
Nổi bật trong tháng 8 này, Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức chuỗi các chương trình gây quỹ và triển khai công tác tình nguyện dành cho tất cả sinh viên UEF. Các khoa còn lại cũng đang ráo riết chuẩn bị cho nhiều hoạt động ý nghĩa khác, UEFers hãy cùng chờ đón nhé!
 

Cùng Nhà UEF “phủ xanh” mùa hè bằng chuỗi các hoạt động tình nguyện ý nghĩa
 

“Trung thu cho em” – Hoạt động thiết thực của Liên chi đoàn khoa Kinh tế

 

Đã 2 năm kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, các bạn nhỏ gần như quên mất cảm giác quây quần nhận bánh trung thu, được gặp chị Hằng, chú Cuội và rước đèn rộn rã. Trong bối cảnh mới, nhằm mang đến bầu không khí vui tươi, ấm cúng cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu gần kề, Liên chi Đoàn khoa Kinh tế tổ chức hoạt động gây quỹ và tình nguyện mang tên “Trung thu cho em”. Chương trình gồm 2 hoạt động chính: 
- Hoạt động 1: Gây quỹ. Gian hàng của Liên chi đoàn khoa Kinh tế được đặt tại khu vực tầng 6, nơi bày bán các sản phẩm mang đậm phong cách Gen Z như nến thơm và những chiếc áo secondhand độc đáo. Thời gian gây quỹ từ ngày 1/8/2022 - 5/9/2022. 
 

Gian hàng gây quỹ của Liên chi đoàn khoa Kinh tế đã có mặt ở tầng 6 Nhà UEF
 
- Hoạt động 2: Chuyến đi tình nguyện tại Thành phố biển Vũng Tàu. Thời gian: Từ 5g00 - 21g00, Thứ bảy ngày 10/9/2022. Tại đây, các bạn sẽ thực hiện các công tác tình nguyện cho các em nhỏ tại mái ấm tình thương. Cạnh đó là hoạt động vui chơi ngoài trời, tham quan các danh lam thắng cảnh và teambuilding để tăng cường tính gắn kết giữa các thành viên Nhà Kinh tế.

 

Cùng Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh trở về tuổi thơ với gian hàng “Hồi đó”

 

Hiện Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh đang chung sức triển khai chương trình "Xanh màu ước mơ 2022". Chương trình này là dịp để sinh viên Nhà UEF đến thăm, giao lưu với các trẻ em mồ côi, cơ nhỡ trên địa bàn quận Bình Thạnh. Đồng thời trao đi những món quà ý nghĩa giúp các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị thật tốt cho mùa tựu trường sắp tới. Chuỗi hoạt động gồm 2 phần chính: 
- Gây quỹ: Tại tầng 6 cơ sở 141, các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy gian hàng mang tên “Hồi đó” của Khoa Quản trị kinh doanh. Nơi đây bày bán những “thức quà”, đồ chơi gắn liền với tuổi thơ như: mì trẻ em Mimi, kẹo Nổ, tranh cát, tượng tô,... Toàn bộ doanh thu có được sẽ được sử dụng để mua quà gửi đến các trẻ em mồ côi của quận Bình Thạnh.
 




UEFers hãy đến ngay gian hàng của Liên chi khoa Quản trị kinh doanh để "mua 1 tấm vé trở về tuổi thơ"
 
- Trao quà: Dự kiến chuyến đi trao quà sẽ diễn ra vào ngày 21/8/2022. Sẽ có khoảng 10 phần quà được trao, mỗi phần bao gồm dụng cụ học tập như balo, tập trắng, bút, thước, tẩy, compa, bình nước,...
Các bạn cũng có thể ủng hộ hiện kim trực tiếp với Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh để hỗ trợ thêm cho các em nhỏ.
Những hoạt động tuy nhỏ những lại mang ý nghĩa lớn về tinh thần sẻ chia, xung kích của tuổi trẻ Nhà UEF. Cùng đến tầng 6 và góp thêm yêu thương cho các em thiếu nhi mùa Trung thu này nhé UEFers!
 
Minh Hảo
Ảnh: Liên chi đoàn các khoa
TIN LIÊN QUAN