Menu
  
Tin tức sự kiện

Công bố 32 thí sinh vào Bán kết cuộc thi "International Business Competition 2022"

05/12/2022
Trải qua vòng loại với hơn 200 thí sinh đăng ký dự thi, sân chơi "International Business Competition 2022" đã tìm ra những cái tên xuất sắc vào vòng Bán kết. Đây là cuộc thi dành cho sinh viên UEF có đam mê chinh phục các sân chơi học thuật và tìm hiểu sâu về kinh doanh quốc tế.
32 thí sinh được chọn vào vòng Bán kết sẽ dự thi với hình thức nhóm, Ban tổ chức cũng đã sắp xếp các thí sinh thành 8 đội (4 thành viên/đội). 
 
 
Tại vòng loại, các thí sinh đã làm bài kiểm tra kiến thức gồm 50 câu trắc nghiệm trong vòng 60 phút trên hệ thống LMS của UEF. Theo đó, 50 câu trắc nghiệm bao gồm 30 câu tiếng Việt và 20 câu tiếng Anh. 8 đội được chọn sẽ tham gia vòng Bán kết “Knock-out” diễn ra vào ngày 14/12 sắp tới. 
 








Danh sách 32 thí sinh được chia thành 8 đội tham gia vòng Bán kết. Ảnh: Khoa Kinh tế
 
Đến với cuộc thi, bên cạnh kiến thức và thành tích đạt được, các bạn thí sinh còn được tham gia các chuyến tham quan thực tế tại cảng, doanh nghiệp, tổ chức trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế, các buổi tập huấn, truyền lửa từ các doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực và nhận được các giải thưởng, giấy chứng nhận từ phía Nhà trường và Khoa Kinh tế.
 

International Business Competition 2022 là một trong những sân chơi nổi bật của Khoa Kinh tế
 
Với tinh thần học hỏi và quyết tâm chinh phục những nấc thang tri thức mới, hy vọng 8 đội thi sẽ có màn thể hiện tốt nhất tại vòng Bán kết, qua đó tiến gần hơn đến danh hiệu Quán quân của "International Business Competition 2022". 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN