Menu
  
Tin tức sự kiện

Mock - Interview 16/2: Sinh viên khoa Tài chính - Thương mại, CNTT, Luật “thử sức” trước nhà tuyển dụng

16/02/2022
Sau 2 ngày diễn ra chương trình Mock - Interview, hôm nay – 16/2, đông đảo sinh viên khóa 2018 các khoa Tài chính – Thương mại, Công nghệ thông tin và Luật đã tham phỏng vấn trước các nhà tuyển dụng để tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm sau tốt nghiệp trong lĩnh vực liên quan. 
Các đại diện doanh nghiệp tham gia chương trình là đối tác gắn kết chặt chẽ với UEF như: Học viện Chuyển đổi số - Next Academy, Công ty Cổ phần Bất động sản Gloden Land, Công ty TNHH NC9 Việt Nam, Công ty Kiểm toán Gia Cát, Công ty Cổ phần Công nghệ GoStream, Công ty TNHH Thương mại Laria, Công ty Luật TNHH MTV TAPHA, Công ty Luật TNHH APOLAT LEGAL, Công ty Luật Bình Phương,… 
 





Hoạt động càng làm gắn kết thêm mối quan hệ giữa UEF và doanh nghiệp



Đông đảo sinh viên Nhà UEF tham gia chương trình để thử sức bản thân
 
Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Phạm Hải Hà – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ, ThS. Huỳnh Quốc Phong – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp cùng lãnh đạo các khoa Tài chính – Thương mại, Công nghệ thông tin và Luật. 
 
 
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc phát biểu khai mạc chương trình
 
Phát biểu trong lễ khai mạc chương trình Mock - interview sáng nay, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc cho biết: “Một trong những yếu tố giúp UEF phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ là nhờ vào sự đồng hành của các doanh nghiệp. Triết lý của UEF là xây dựng môi trường chuẩn quốc tế và đào tạo gắn kết doanh nghiệp để các bạn sinh viên có thể trở thành công dân toàn cầu và làm việc ở bất kỳ nơi nào. Mock - Interview là một cơ hội để các bạn trải nghiệm và thử sức bản thân ở các lĩnh vực chuyên ngành đã học, đồng thời tìm kiếm một nơi thực tập phù hợp”. 
 
 
Đại diện doanh nghiệp chia sẻ về những cơ hội từ chương trình Mock - Interview
 
Đại diện doanh nghiệp, ông Nguyễn Minh Tích – Công ty Kiểm toán Gia Cát chia sẻ: “Với nhiều giá trị cốt lõi mà UEF xây dựng, tôi tin rằng các bạn sinh viên đã có hành trang vững chắc để có thể trở thành nhân tài, công dân thành đạt và trở lại phục vụ cho cộng đồng. Những chương trình gắn kết doanh nghiệp như Mock -Interview là cơ hội để doanh nghiệp và sinh viên tiếp cận lẫn nhau, đem đến nhiều trải nghiệm thực tiễn và bài học quý giá”. 
 
 




Sinh viên các ngành Kế toán, Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử và Luật tích cực phỏng vấn trước nhà tuyển dụng
 
Trước các nhà tuyển dụng, sinh viên đã tự tin giới thiệu về bản thân, trình bày những kinh nghiệm, kỹ năng bản thân đang có và quá trình học tập, hoạt động khi là sinh viên tại UEF. Bên cạnh những câu hỏi cơ bản, các doanh nghiệp cũng đưa ra những thử thách về mặt chuyên môn. Với sự trang bị từ chuỗi hành trang thực tập trước đó cũng như các hoạt động của Nhà trường, UEFers đã hoàn thành cuộc phỏng vấn và nhận được nhiều nhận xét tích cực từ phía doanh nghiệp. 
Được biết, ngày thứ 4 của chương trình Mock - Interview là 2 buổi phỏng vấn dành cho sinh viên các khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Tài chính – Thương mại, Kinh tế và Tiếng Anh. 
 
Tin: Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN