Menu
  
Tin tức sự kiện

Mock - Interview 17/2: Hơn 300 sinh viên Ngôn ngữ, Tài chính - Thương mại, Kinh tế tham gia phỏng vấn

17/02/2022
Hôm nay – 17/2, chương trình Mock – Interview tiếp tục thu hút hơn 300 sinh viên của 4 khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Tài chính – Thương mại, Kinh tế và Tiếng Anh tham gia phỏng vấn, tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm trước nhà tuyển dụng.
Các đại diện doanh nghiệp tham gia gồm: RGF HR AGENT VIET NAM; Học viện chuyển đổi số - Next Academy; Công ty cổ phần Chứng khoán Bản Việt - Phòng Môi giới Năng động ABS; Công ty cổ phần BĐS Golden Land; Công ty cổ phần Aladin; Công ty cổ phần Anh Ngữ Apax; Công ty cổ phần quốc tế Cocoro; Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank); Công ty cổ phần chứng khoán FPT - Chi nhánh TP.HCM; MCV; Công ty Căn hộ Dịch vụ Nam Sài Gòn; Công ty cổ phần thiết kế và xây dựng Khởi Nguyên; Nam A Bank; Công ty TNHH TMDV & Đào tạo Ngoại ngữ Tin học REDBOOK; Công ty TNHH Thái Tường Ngân; Công ty Ayas; TNHH TANIGAWA; Công ty CPA; GAP Training CO.,LTD; Công ty kiểm toán Gia Cát,…
 


UEF gửi thư cảm ơn đến đại diện các doanh nghiệp
 
Đại diện UEF, TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trường Nhà trường gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã tham dự chương trình ngày hôm nay. Thầy cho biết: "UEF với mô hình đào tạo gắn kết doanh nghiệp, ngoài lý thuyết, Nhà trường còn thường xuyên phối hợp với doanh nghiệp tổ chức các chương trình worskhop, talkhow,… cho sinh viên, đặc biệt dành 1 học kỳ để sinh viên thực tập. Mock – Interview với ý nghĩa kết nối sinh viên với doanh nghiệp chính là cơ hội để các bạn tiếp cận, làm quen doanh nghiệp, học hỏi và trau dồi những kỹ năng nghề nghiệp, tự tin bước vào thị trường lao động". 
 
 
TS. Hồ Viễn Phương phát biểu khai mạc chương trình
 
Đại diện cho các khoa có sinh viên tham dự chương trình, TS. Võ Văn Thành Thân – Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế gửi lời chúc đến sinh viên. Chúc các bạn bình tĩnh, tự tin, vận dụng tối đa các kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn đã được trau dồi ở trường để chinh phục nhà tuyển dụng. 
 
 
TS. Võ Văn Thành Thân gửi lời chúc đến sinh viên
 
Ông Nguyễn Quang Huy – Phó Giám đốc điều hành, Công ty cổ phần quốc tế Cocoro cũng chia sẻ: “Đây là thời điểm rất quan trọng đối với các bạn sinh viên. Doanh nghiệp phỏng vấn là thước đo kiến thức của sinh viên và chất lượng chương trình đào tạo của Nhà trường, mở ra cánh cửa mới cho các bạn. Chúc cho các doanh nghiệp ngày hôm nay sẽ tìm được những nguồn nhân tài mới cho sự phát triển của doanh nghiệp”
 
 
Đại diện doanh nghiệp chia sẻ về những cơ hội từ chương trình Mock - Interview
 
Trước các nhà tuyển dụng, sinh viên UEF, đặc biệt là sinh viên các nhóm ngành ngôn ngữ Anh, Nhật, Hàn Quốc đã tự tin giới thiệu về bản thân, quá trình học tập, tham gia hoạt động tại UEF cũng như kinh nghiệm làm thêm trước đó. Các câu hỏi phỏng vấn, thử thách do doanh nghiệp đưa ra đều được UEFers xử lý khéo léo. Nhìn chung, các doanh nghiệp đều đánh giá cao kiến thức, kỹ năng và thái độ của sinh viên UEF. 
 
 



Sinh viên tự tin thể hiện bản thân trước nhà tuyển dụng
 
Được biết, ngày thứ 5 của chương trình Mock - Interview là 2 buổi talkshow gồm: “Hạnh phúc trong công việc” diễn ra lúc 8g00 và “Bất động sản” diễn ra lúc 14g00. Ngoài ra, trong khung giờ từ 10g00 - 12g00 là buổi worshop: “Kỹ năng chăm sóc da và trang điểm công sở” dành riêng cho các bạn nữ. UEFers nhà mình nhớ tham gia đầy đủ nhé. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN