Menu
  
Tin tức sự kiện

“I’m UEFer”: Sân chơi khởi động năm học mới dành cho các thành viên Nhà UEF

06/10/2021
Những ngày đầu tháng 10, Sài Gòn đã bắt đầu quay trở lại cuộc sống bình thường mới. Hòa cùng "nhịp sống" đó, tân sinh viên Nhà UEF cũng háo hức bước vào kỳ học chính thức với buổi học đầu tiên diễn ra vào ngày 4/10 vừa qua. Cùng ngày, phòng Công tác sinh viên UEF đã phát động sân chơi “I’m UEFer” để đánh dấu cột mốc đặc biệt này của các “tân binh”.
 
Đây là hoạt động thú vị chào đón UEFers K21, góp phần gắn kết cộng đồng sinh viên Nhà trường
 
Hoạt động diễn ra từ ngày 4/10 đến hết ngày 7/10. Bên cạnh tân sinh viên, sinh viên các khóa trước cũng đã nhiệt tình hưởng ứng như một lời chào đón nồng nhiệt đến “hậu bối”. Theo đó, UEFers tham gia thực hiện theo 3 bước sau:
Bước 1: Chụp 1 tấm ảnh với đồng phục UEF (áo xanh hoặc áo đỏ) với một phụ kiện “made by UEF” (sổ tay sinh viên, thẻ sinh viên, balo UEF) hoặc chụp tại góc học tập online.
Bước 2: Đăng ảnh lên facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm một lời chúc gửi đến tân sinh viên khóa 2021 nhân dịp năm học mới và gắn hashtag #uefwelcomek2021
Bước 3: Chụp ảnh bài viết và gửi minh chứng về đường link sau:
https://forms.gle/VHBdhST6wiWwQkrz5
Sinh viên tham gia gửi minh chứng về trước ngày 8/10/2021.
 
 


Ngay từ ngày đầu tiên, nhiều UEFers đã đăng bài hưởng ứng
 
Dù vẫn chưa thể hội ngộ tại Nhà UEF nhưng mỗi hoạt động của Nhà trường đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên. Sân chơi lần này cũng không ngoại lệ, chỉ vừa phát động, Ban tổ chức đã nhận về nhiều bài dự thi với những lời nhắn gửi gần gũi, chân tình từ các UEFers từ khóa 2020 về trước và những mong muốn, hứa hẹn, hy vọng của K21 ở “ngôi nhà mới”. 
 


Chúc các tân binh UEF sẽ khởi đầu hành trình mới thật thuận lợi
 
Qua mỗi hoạt động, dù lớn hay nhỏ, trực tiếp hay trực tuyến thì thần dân Nhà UEF vẫn luôn năng nổ, tích cực. Chỉ còn hơn 1 ngày nữa là hạn chót gửi bài dự thi, UEFers nào chưa kịp tham gia thì hãy tranh thủ nhé. Chúc các tân binh UEF sẽ có những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời trên hành trình mới. Đồng thời hy vọng rằng 2021 – 2022 sẽ là năm học thắng lợi và bùng nổ của tập thể sinh viên nhà mình. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN