Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF sum vầy mừng tân xuân Nhâm Dần 2022

09/02/2022
Sau những ngày đón Tết đầm ấm bên gia đình, sáng nay – 9/2, trong không khí hân hoan và vui tươi, toàn thể cán bộ - giảng viên – nhân viên Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã có buổi họp mặt đầu xuân Nhâm Dần đầy hứng khởi. 
 



Các tiết mục văn nghệ ấn tượng mở màn chương trình
 
Mở đầu buổi họp mặt là các tiết mục văn nghệ, hài kịch ấn tượng do thầy cô Nhà UEF biểu diễn. Với sự “đoàn viên” thân tình của tập thể UEF, các thành viên Hội đồng trường, Ban Giám hiệu đã gửi những lời chúc thật ý nghĩa. 
 


Lãnh đạo Nhà trường gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên
 
Sau một năm nhiều khó khăn, biến động, TS. Kiều Xuân Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường đã gửi lời cảm ơn những nỗ lực, cống hiến của tất cả thành viên Nhà UEF, cũng như thể hiện niềm vui khi đón sinh viên trở lại trường trong năm mới. 
Với bài thơ “Lời ru của thầy”, thầy Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường nhấn mạnh vai trò của nghề nhà giáo và gửi lời chúc ý nghĩa đến mọi người qua 3 chữ “An”, “Vui” và “Thành”. 
 
 
Các thầy cô tuổi Dần chúc Tết Nhâm Dần 2022
 
Trong không khí ấm cúng, TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường cũng bày tỏ niềm hy vọng về sự đoàn kết, đồng lòng của tất cả thành viên để làm nên thành công cho Nhà UEF, cũng như gửi lời chúc bình an, sức khỏe và tràn ngập niềm vui đến mọi người. 
Cạnh đó, các thành viên trong Ban Giám hiệu Nhà trường cũng gửi lời chúc ấn tượng gắn với lĩnh vực mà các thầy cô phụ trách như: hoạt động quốc tế, khoa học công nghệ, công tác sinh viên, hợp tác doanh nghiệp,...
 


 
Các đơn vị trong Nhà trường hái lộc đầu năm
 
Đặc biệt, trong buổi họp mặt, toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên đã cùng nhau hái lộc đầu năm. Các đơn vị đã gặp mặt và trao nhau những lời chúc mừng đầu xuân ý nghĩa. 
 
 

Các đơn vị gặp mặt và chúc Tết đầu năm 
 
Cùng niềm vui họp mặt tân niên và sự gửi gắm của lãnh đạo Nhà trường, tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên sẽ đồng lòng, gắn kết và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, xây dựng UEF phát triển vượt bậc trên hành trình mới. 
   
Nguyên Lê
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN