Menu
  
Tin tức sự kiện

Các thành viên Nhà UEF tham dự ngày hội học bổng sinh viên "Ươm mầm cho những ước mơ 2022"

07/11/2022
Nhân dịp khai giảng năm học 2022 - 2023, Sacombank - đối tác chiến lược toàn diện của UEF triển khai chương trình học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” nhằm hỗ trợ sinh viên các trường đại học, cao đẳng ở TP. HCM và Hà Nội có thêm một phần kinh phí, giúp các bạn nỗ lực không ngừng trong học tập và cuộc sống. 
Theo đó, buổi lễ khai mạc chương trình học bổng "Ươm mầm cho những ước mơ" đã diễn ra vào ngày 5/11 vừa qua tại Hội sở ngân hàng Sacombank (266 - 268, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 8, Q. 3, TP.HCM).
Đại diện Nhà UEF tham dự sự kiện gồm có: ThS. Huỳnh Quốc Phong – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và các bạn sinh viên.
 



Đại diện UEF tham dự hương trình học bổng "Ươm mầm cho những ước mơ"
 
"Ươm mầm cho những ước mơ” là chương trình học bổng dành tặng cho các bạn sinh viên đang theo học các khối ngành Kinh tế và Công nghệ thông tin tại các trường đại học, cao đẳng ở TP.HCM và Hà Nội. Riêng với UEF, chương trình học bổng này được áp dụng cho sinh viên thuộc các Khoa Kinh tế, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Tài chính - Thương mại, Khoa Marketing và Khoa Công nghệ thông tin.
Theo đó, mỗi suất gồm ba lô và học bổng tiền mặt trị giá 75 triệu đồng (mỗi năm 25 triệu đồng). Trong suốt 3 năm tài trợ học bổng, sinh viên sẽ được tham gia các hoạt động về thể chất, các hoạt động xã hội cùng các chương trình gắn kết với Sacombank (chương trình tình nguyện, ngày hội việc làm, thực tập viên tiềm năng,…). Bên cạnh đó, sinh viên còn được tham gia các khóa đào tạo để phát triển kỹ năng của bản thân nhằm trang bị hành trang cần thiết cho sinh viên trên con đường học tập.
 
Ngày 29/12/2015, UEF và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã tiến hành ký kết bản thỏa thuận hợp tác toàn diện.
Theo đó, UEF và Sacombank hợp tác trên các lĩnh vực: Đào tạo, nghiên cứu khoa học, tạo điều kiện cho sinh viên UEF tham gia kiến tập và thực tập hàng năm tại Sacombank; phối hợp tổ chức học kỳ Sacombank, hỗ trợ các cuộc thi chuyên môn và hoạt động các Câu lạc bộ, Đội nhóm học thuật trong lĩnh ngân hàng.
Song song đó, Sacombank sẽ đồng hành cùng UEF trong các sự kiện thường niên của Nhà trường như: Trao học bổng Sacombank “Ươm mầm những ước mơ”
, Ngày hội tuyển dụng,...
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN