Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF tiếp tục "truyền năng lượng" cho các bạn sinh viên trong ngày trở lại trường học tập

13/02/2023
Sau một kỳ nghỉ Tết ấm áp bên gia đình, giờ là lúc các bạn sinh viên UEF trở lại trường, tiếp tục với học kỳ mới. Trong không khí sôi nổi của hàng loạt sự kiện như: tuần lễ Internship Orientation 2023, "tiễn quân" lên đường tham gia học phần Giáo dục quốc phòng,... sáng nay - 13/2, Nhà UEF tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thú vị để đón chào sự quay trở lại của các “thần dân” khóa 2019. Cũng trong tuần này, các bạn sinh viên khóa 2022 cũng sẽ “về Nhà” để bắt đầu kỳ thi cuối học kỳ 1B của mình.
Với từng chiếc bánh, ly trà sữa dễ thương, những lời chúc ấm áp cùng các chương trình âm nhạc rộn ràng, Nhà trường hy vọng các bạn sẽ được lên dây cót tinh thần, sẵn sàng chinh phục một học kỳ mới và bứt phá mạnh mẽ trong năm Quý Mão 2023.
 
Nhà UEF tổ chức nhiều hoạt động đón chào sự trở lại của các bạn sinh viên
 
Một trong những điểm nhấn nổi bật trong ngày là quầy "Welcome Drink" đến từ Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn. Với rất nhiều món đồ ngọt cùng những ly thức uống mát lành được trang trí bắt mắt gửi đến các bạn sinh viên, Nhà FTHM đã tiếp thêm cho các bạn thật nhiều năng lượng và cầu chúc một năm với thật nhiều ngọt ngào. 
 
 


Nhà FTHM mang sự ngọt ngào đến cho các UEFers bằng những chiếc bánh và đồ uống ngon miệng
 
Ngoài ra, những cành mai vàng cũng được điểm xuyết bằng rất nhiều bao lì xì rực rỡ. Ẩn trong đó là những phần mừng tuổi may mắn, những lời chúc tốt đẹp mà tập thể Nhà trường mong muốn gửi đến UEFers trong năm mới. Qua đây, tin chắc rằng khóa 2022 cũng sẽ có thêm nhiều động lực để hoàn thành tốt bài thi của mình.
Trong buổi chiều cùng ngày còn diễn ra nhiều chương trình văn nghệ đặc sắc. Những giai điệu sôi động. những lời ca trẻ trung cùng sự nhiệt huyết của ban nhạc chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm ấn tượng.
 
 

Chúc UEFers có một khởi đầu thật thuận lợi và thành công trong năm mới
 
Một học kỳ mới đã bắt đầu. Với nhiều hoạt động chào đón từ UEF, hy vọng các bạn sinh viên đã sẵn sàng học hỏi, phát triển, cũng như gặt hái được nhiều thành công. Và đừng quên trao nhau thật nhiều yêu thương, ngọt ngào cho ngày đặc biệt 14/2 đang đến thật gần nhé UEFers!
 
 
Anh Thy
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN