Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhạc sĩ - Ca sĩ Tăng Nhật Tuệ “ngồi ghế nóng” vòng Chung kết K-Trot Festival 2022

13/07/2022
Vòng Chung kết, cuộc thi “K-Trot Festival 2022” do ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc - Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF phối hợp tạp chí Life Plaza tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 16/7 tới đây. Sức hút của sân chơi nghệ thuật này không chỉ đến từ các tiết mục đặc sắc, đầu tư chuyên nghiệp của thí sinh mà còn bởi sự hiện diện của các vị Ban giám khảo và khách mời nổi tiếng. 
Góp mặt trong đội ngũ Ban giám khảo là Nhạc sĩ - Ca sĩ Tăng Nhật Tuệ. Anh giữ vai trò giám khảo thanh nhạc của chặng thi quyết định. Tăng Nhật Tuệ đã sáng tác hơn 150 ca khúc gồm nhiều thể loại khác nhau như rock, hip hop, rhythm and blues, jazz,... Những tác phẩm nổi tiếng của anh có thể kể đến là Cho em gần anh thêm chút nữa, Mình yêu nhau từ kiếp nào, Em là bà nội của anh,… 
 

Tăng Nhật Tuệ giữ vai trò giám khảo thanh nhạc cho đêm Chung kết K-Trot Festival 2022 
 
Đặc biệt, đêm Chung kết còn có sự xuất hiện của Ban giám khảo người Hàn Quốc gồm: ông Kim Myung Hee - Giám đốc Pháp nhân Công ty BusanVina, vũ công Yeom Bok Ri, vũ công Huh Moo Jin. Bên cạnh đó có sự góp mặt của 3 ca sĩ khách mời là Tino, LUAN, Sz cùng các nhóm nhảy đã tham dự vòng Chung kết K-Chum Festival 2022.  
 



Các khách mời có mặt tại đêm Chung kết 
 
Trải qua vòng Sơ khảo, Ban giám khảo cuộc thi đã thống nhất chọn ra 11 tiết mục bảng người Việt tham dự vòng Chung kết sắp tới. Tại vòng Chung kết, các thí sinh sẽ dự thi bằng nhạc Trot - Hàn Quốc.
Bên cạnh những tiết mục xuất sắc đến từ các trường trên địa bàn thành phố, UEF cũng có 5 đại diện tiến vào vòng Chung kết gồm: Nguyễn Thái Trân; Nguyễn Thanh Trúc; Đặng Quang Minh; Ngọc Khanh và nhóm nhảy D149 CREW.
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư chu đáo cùng đội ngũ Ban giám khảo chất lượng, vòng Chung kết K-Trot sẽ mang đến cho Nhà UEF một sân khấu âm nhạc độc đáo, hấp dẫn. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 16g00 ngày 16/7/2022 (Thứ 7) tại Hội trường và sảnh sự kiện Tầng 15 UEF. 
 
TT. TT-TT
TIN LIÊN QUAN