Menu
  
Tin tức sự kiện

​Nhiều gương mặt tiềm năng đăng ký dự thi Miss UEF 2022

05/11/2022
Sau thời gian phát động và nhận hồ sơ dự thi từ ngày 20/10, Miss UEF 2022 đã thu hút rất nhiều sinh viên đăng ký đến từ các Khoa, Viện. Hầu hết các thí sinh đều có gương mặt khả ái, vóc dáng nổi bật và năng khiếu ấn tượng. 
Với tinh thần cuộc thi là tạo điều kiện cho những tài năng, vẻ đẹp UEF tỏa sáng, để các bạn giao lưu học hỏi, thể hiện các kỹ năng, Miss UEF 2022 đã thu hút 150 thí sinh tham gia chinh phục vương miện Hoa khôi.
 
 
Mặt bằng chung của thí sinh khá đồng đều khi các Khoa, Viện đều có sinh viên đăng ký. Sân chơi này càng cho thấy sức nóng khi có sự xuất hiện của nhiều gương mặt thí sinh tiềm năng, hứa hẹn tính cạnh tranh cao và tạo nên một "ngày hội" của sắc đẹp, tài năng UEF. 
  

Nhiều thí sinh đạt thành tích nổi bật tại các sân chơi trong và ngoài trường 
 
Trong số các thí sinh, có thể kể thí sinh Trần Phạm Thảo Linh – Sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, từng đạt Giải Nhất cuộc thi New Student’s Talent Shine 2019 của Nhà UEF. 
 
 





Đa số các bạn đều có năng khiếu ca hát, nhảy múa và trình diễn
 
Ngoài ra, đa số thí sinh của cuộc thi đã đăng ký năng khiếu ca hát, nhảy múa, chơi nhạc cụ với những gương mặt nổi bật như bạn Đặng Thị Yến – Ngành Quan hệ công chúng, Huỳnh Thị Thanh Thanh – Ngành Kinh doanh quốc tế, Huỳnh Châu Pha – Ngành Quan hệ công chúng, Nguyễn Thị Hồng Phấn – Ngành Kinh doanh quốc tế, Trương Văn Tú Tâm – Ngành Kinh doanh quốc tế, Lưu Gia Mỹ - Ngành Marketing, Nguyễn Thị Hương Lan - Ngành Quan hệ công chúng. 
 


Nhiều thí sinh sở hữu điểm học tập ấn tượng 
 
Bên cạnh sắc vóc và năng khiếu, nhiều thí sinh cũng sở hữu thành tích học tập ấn tượng với mức điểm GPA khá cao, có thể kể đến như Trương Văn Tú Tâm - Ngành Kinh doanh quốc tế (3.41/4.0), Lương Thị Như Quỳnh - Ngành Kinh doanh quốc tế (3.73/4.0), Võ Nguyễn Đông Nghi - Ngành Quản trị kinh doanh (3.75/4.0), Phạm Khánh Linh - Ngành Kinh doanh quốc tế (3.5/4.0), Lê Phan Ngọc Khánh - Ngành Quan hệ công chúng (3.42/4.0).
  

Kết thúc thời gian đăng ký, các thí sinh sẽ tham dự vòng Sơ kết vào ngày 11 - 12/11 với 3 phần thi gồm: kiểm tra số đo hình thể, trình diễn trang phục tự chọn, tự giới thiệu bản thân. 40 thí sinh xuất sắc sẽ bước vào vòng Bán kết. 


Các bạn theo dõi thông tin chi tiết tại đây.


Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN