Menu
  
Tin tức sự kiện

Cơ hội trang bị kiến thức thực tế cùng nhiều sản phẩm công nghệ cao của Intel chuẩn bị “đổ bộ” Nhà UEF

01/11/2022
Nhằm đánh dấu sự quay trở lại của gameshow đình đám về công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam - Expert Challenge mùa 4 - The TechHands, vào ngày 8/11 sắp tới, tại Nhà UEF sẽ diễn ra buổi workshop và triển lãm các sản phẩm công nghệ hiện đại của Intel. Chương trình được Khoa Công nghệ thông tin UEF và Công ty TNHH Intel Products Việt Nam phối hợp tổ chức.
Qua chương trình, Khoa Công nghệ thông tin hy vọng sinh viên sẽ có cơ hội cập nhật các kiến thức cần thiết liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là phần cứng. Đây là dịp để các bạn tích lũy được kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn về các giải pháp quản trị hệ thống hiện đại. Bên cạnh đó, các bạn theo học chuyên ngành khác cũng có thể biết thêm về cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngành học hiện tại.
 

Tại buổi triển lãm, nhiều sản phẩm công nghệ mới được giới thiệu đến UEFers
 
Tham gia chương trình, bên cạnh việc được chiêm ngưỡng các sản phẩm high-tech chất lượng của Intel, Corsair, Lexar, Thermaltake, Western Digital. Patech, đại lý Phong Vũ, Chính Nhân, Memoryzone, Viễn Sơn, Tin học ngôi sao,… sinh viên còn có thể biết thêm nhiều kiến thức thú vị và nhận được những phần quà giá trị của nhà tài trợ.
Buổi workshop diễn ra với 3 chủ đề chính. Ở phần đầu tiên, đại diện Intel - anh Hồ Quang Ngọc chia sẻ về các giải pháp quản trị hệ thống hiện đại Intel EMA trên nền tảng Intel vPro, đồng thời giới thiệu và trao đổi tìm hiểu về cuộc thi Expert Challenge sắp tới của Intel. Tiếp đến, đối tác phần cứng WD sẽ giới thiệu một vài sản phẩm liên quan, bổ trợ được cho sinh viên như: ổ cứng phủ hợp với sinh viên đồ hoạ, thiết kế,... Đối tác phần cứng Lexar cũng sẽ đưa ra các giải pháp tăng tốc độ xử lý máy tính bằng RAM Lexar, RAM dành cho laptop. Cuối cùng, Giám đốc Viễn Sơn sẽ cung cấp các kỹ năng cần thiết để làm việc trong lĩnh vực IT và Giám đốc sản phẩm Alta Việt Nam cũng giới thiệu đến UEFers cơ hội làm việc tại công ty.
 


Khoa Công nghệ thông tin luôn tạo điều kiện để sinh viên tham gia học thực tế các buổi hội thảo, triển lãm lớn
 
Đặc biệt, chờ đợi các bạn sinh viên tại sự kiện là rất nhiều món quà giá trị như USB, Mousepad, bàn phím, chuột, ổ cứng gắn ngoài,… đến từ các đơn vị tài trợ khi các bạn tham gia mini game và trả lời câu hỏi. Các “tín đồ” của sản phẩm công nghệ cao hãy ghi chú thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện để tham gia và “rinh” về những món quà hấp dẫn nhé! Các bạn có thể đăng ký tham gia chương trình tại đây:
 

Minh Hảo 
TIN LIÊN QUAN