Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhìn lại hành trình kết nối – thiện nguyện “Giáng sinh cho em” lần 2 năm 2022

20/12/2022
Trong 2 ngày 17 và 18/12, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn (FTHM) đã tổ chức tour kết nối - thiện nguyện “Giáng sinh cho em" lần 2 năm 2022. Chương trình đã nhận được rất nhiều sự đóng góp, đồng hành từ Hội Từ thiện UEF, quý thầy cô là cán bộ - giảng viên - nhân viên Nhà FTHM. Ngoài ra, chương trình còn có sự ủng hộ của các bạn sinh viên, cựu sinh viên và doanh nghiệp.
 

Chuyến đi mang yêu thương đến bệnh nhân, trẻ em tại mái ấm Phan Sinh và Thiện tâm
 
Chương trình có sự đồng hành của PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực UEF, ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại - Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn, ThS. Nguyễn Phạm Hải Hà - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ và sự tham gia của của tập thể thầy cô, các bạn sinh viên Nhà UEF. 
Trong chuyến đi, đoàn đã trao tặng 12 triệu đồng, 400kg gạo, gia vị, sữa tắm gội, nhu yếu phẩm, sữa bánh,… cho các bệnh nhân và trẻ mồ côi tại Mái ấm Phan Sinh (Đồng Nai) và Mái ấm Thiện Tâm (Bình Thuận) với hy vọng đóng góp một phần nhỏ giúp các mảnh đời kém may mắn vượt qua những khó khăn, sưởi ấm trái tim và lan tỏa niềm tin về một tương lai tốt đẹp hơn. 
 
 


Những phần quà thiết thực đã được trao đến những bệnh nhân và trẻ em
 
Bên cạnh việc giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, chuyến đi cũng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho tất cả các thành viên. Sau những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại 2 mái ấm, cả đoàn có những khoảng thời gian vui chơi, nghỉ ngơi tại Mũi Né, nơi được mệnh danh là kinh đô Resort Việt Nam với các hoạt động đặc trưng như: dạo tắm biển, tham quan chụp ảnh tại Bàu Trắng, sinh hoạt lửa trại trên bãi biển, tìm hiểu về nghề làm tranh cát,... 
 
 


Hoạt động đã gắn kết các thành viên Nhà UEF với nhau
 
Với đặc thù của nhóm ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn, sinh viên của Khoa luôn có cơ hội tiếp cận thực tế thông qua các tour tham quan trải nghiệm làm đầy hành trang tri thức. Qua mỗi chuyến đi, các bạn lại có dịp vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học trên giảng đường vào thực tiễn và đã tiếp thêm động lực, hứng thú học tập, đồng thời góp phần khẳng định phương châm đào tạo gắn kết với thực tiễn của Nhà trường. Các hoạt động thú vị cũng giúp UEFers rèn luyện thể chất, xóa tan căng thẳng vá xích lại gần nhau hơn. 
Hành trình kết nối - thiện nguyện 2022 của Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn không chỉ là chuyến đi để sinh viên lan tỏa yêu thương, nuôi dưỡng những trái tim biết sẻ chia và hướng đến cộng đồng mà còn lưu giữ được những khoảnh khắc đáng nhớ cùng thầy cô, bạn bè. Chương trình khép lại với nhiều dấu ấn tốt đẹp, tiếp thêm "lửa" cho các thành viên Nhà UEF phấn đấu học tập, rèn luyện và gặt hái thành công trong tương lai.
 
Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn
TIN LIÊN QUAN