Menu
  
Tin tức sự kiện

[President Competition] Vòng Thực chiến khởi động với chương trình thiện nguyện tại Mái ấm Chúc Từ

24/07/2022
Sáng Chủ Nhật - 24/7, nhóm thí sinh “5 anh em siêu nhân” của vòng Thực chiến cuộc thi President Competition 2022 đã thực hiện dự án “Trái tim yêu thương” tại Mái ấm Chúc Từ. Đây là chương trình với chủ đề cộng đồng được các thí sinh lên kế hoạch và tổ chức với mong muốn mang đến niềm vui, tinh thần tích cực, lạc quan, góp phần tiếp thêm động lực cho các em nhỏ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. 
Nhóm “5 anh em siêu nhân” gồm thí sinh Nguyễn Duy Bảo Ngọc, Lê Đặng Kim Thoa, Đặng Phạm Vân Anh, Trần Việt An, Đỗ Ngọc Quốc Thông. Dự án được thực hiện dưới sự hướng dẫn của Mentor - ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh – Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh. 
 




Dự án của nhóm "5 anh em siêu nhân" với mong muốn lan tỏa tinh thần vì cộng đồng
 
Trong chương trình, các bạn tổ chức trò chơi hoạt náo, chia sẻ, trò chuyện với các bé có hoàn cảnh đặc biệt. Nhóm sinh viên cũng gửi những phần quà ý nghĩa dành tặng cho mái ấm. 
Từ khâu tổ chức đến vận động tài trợ đều do các thí sinh thực hiện. Qua đây, các bạn đã rèn luyện thêm kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả. 
Đại diện mái ấm, Sư cô Chúc Từ gửi lời cảm ơn đến các bạn sinh viên và mong muốn sẽ có nhiều hoạt động sinh hoạt giúp các bé tại mái ấm phát triển tốt hơn. Cô Võ Hoàng Phương Thảo – Phụ trách chuyên môn tại mái ấm cũng đánh giá cao hoạt động do các bạn sinh viên tổ chức - phù hợp với các bé và hy vọng các chương trình tương tự sẽ tiếp tục được triển khai trong tương lai. 
 






Các bạn cùng chia sẻ, tặng quà cho các bé tại mái ấm 
 
Với dự án này, nhóm thí sinh mong muốn là cầu nối giúp những người trẻ tạm gác lại âu lo để sẻ chia yêu thương, góp chút sức trẻ cho cộng đồng và tìm lại những cảm xúc trọn vẹn đã vô tình bỏ quên trong cuộc sống.
Vòng Thực chiến của President Competition 2022 diễn ra với 4 chủ đề về hoạt động học thuật, quốc tế, văn hóa - nghệ thuật - thể thao và cộng đồng. Các nhóm thí sinh sẽ thực hiện sự kiện theo từng chủ đề đã bốc thăm. Sau dự án “Trái tim yêu thương” của nhóm “5 em siêu nhân”, các bạn hãy chờ đón các chương trình thú vị của 3 nhóm còn lại trong vòng Thực chiến nhé! 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Lâm Trần 
TIN LIÊN QUAN