Menu
  
Tin tức sự kiện

[Chào tuổi mới] ​Những điều tuyệt vời tôi có được từ Nhà UEF

14/09/2022
Dù gắn bó suốt chặng đường dài hay chỉ mới "nên duyên" trong quãng thời gian ngắn, mỗi thành viên Nhà UEF đều dưỡng nuôi trong mình những suy nghĩ, cảm xúc đặc biệt về mái nhà chung này. Trong thời gian làm việc và học tập tại đây, tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên và các bạn sinh viên đều cảm nhận được những điều tuyệt vời mà UEF mang đến. Hòa chung không khí hân hoan chào đón kỷ niệm 15 năm thành trường, những cảm xúc, ấn tượng ấy đã được sẻ chia.
 
 
Đồng hành và dành nhiều tâm huyết cho hoạt động nghiên cứu khoa học, PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực đã bày tỏ cảm xúc tự hào về thành tích, cũng như tinh thần tích cực của giảng viên, sinh viên UEF trong phong trào học thuật này. Đây là món quà ý nghĩa, là một trong những điều tuyệt vời mà các thành viên Nhà UEF đã cùng nhau tạo dựng.
 
 
Với hành trình dài gắn bó cùng công tác tuyển sinh của UEF, ThS. Phạm Doãn Nguyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ rằng điều tuyệt vời mà Nhà trường mang lại đó là môi trường ưu việt để mỗi cá nhân phát triển. UEF cũng là ngôi trường đáng để học tập, trưởng thành đối với các bạn sinh viên. 
 
 
Trong suy nghĩ của ThS. Phạm Thị Thùy Linh – Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, UEF đã là một “mái nhà” với những tình cảm gắn bó. Chính tình thân nơi mái nhà này đã cho cô thêm động lực để tiếp tục cống hiến và thực hiện sứ mệnh trồng người.
 
 
Với ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo – Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch – Khách sạn, UEF là nơi trao đi những cơ hội tuyệt vời. Thời gian gắn bó với Nhà trường là những ngày tháng cô xây dựng được giá trị cho bản thân và tập thể. 
 
 
Trong công tác giảng dạy, những điều sinh viên UEF mang lại đã làm cho ThS. Nguyễn Thanh Lâm – Phó Trưởng khoa Tài chính – Thương mại cảm thấy tuyệt vời. Tại môi trường giáo dục quốc tế hóa, với những con người tích cực, năng động, Nhà UEF đã trở thành môi trường lý tưởng để học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến. 
 
 
Chia sẻ về điều tuyệt vời nhất tại UEF, ThS. Phó Hưng Bình – Trưởng ngành Luật quốc tế nhấn mạnh đó là tình đồng nghiệp, nỗ lực và luôn hỗ trợ nhau mọi lúc mọi nơi. Nhà UEF là nơi tất cả thành viên không bị bỏ lại phía sau. 
 
 
 
Làm việc, tăng ca, ăn sáng, uống trà sữa… lúc nào cũng có người cùng bạn chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn. Đó là điều mà cô Trần Ngọc Diễm Minh – Nhân viên Phòng Công tác sinh viên bày tỏ về Nhà UEF. Tại đây, dù thế nào đi nữa, bạn vẫn sẽ có đồng đội, đồng nghiệp ở cạnh bên.
 
 
Là cựu sinh viên và trở thành nhân viên tại UEF, cô Trần Lê Thảo Vy – Nhân viên Trung tâm Tư vấn tuyển sinh bộc bạch rằng lựa chọn UEF là quyết định gắn bó với môi trường làm việc cống hiến tuyệt vời nhất cho sự nghiệp phát triển của bản thân.
 
 
Điều tuyệt vời bạn có được tại UEF là gì? Khi trả lời câu hỏi này, bạn Nguyễn Thị Như Ngọc – Sinh viên ngành Quảng cáo chia sẻ điều tuyệt vời với nhiều người có thể là những thành tích “xịn sò”, có thể là niềm tự hào chiến thắng, nhưng với Như Ngọc, được ngồi học với bạn bè mỗi ngày, cùng nhau “chạy deadline”, cùng chung tay ở các hoạt động sự kiện, phòng trào,… là những khoảnh khắc tuyệt vời. Vì những điều đó sau này có thể sẽ không tìm lại được. 
 
 
Tham gia và trưởng thành ở nhiều sân chơi từ học thuật đến kỹ năng tại Nhà UEF, bạn Giáp Gia Bảo – Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế đã học được nhiều điều giá trị. Bài học ý nghĩa này sẽ giúp bạn hoàn thiện trên con đường học tập và phát triển trong tương lai. 
 
 
Đối với bạn Lạc Tuyết Ân – Sinh viên ngành Quảng cáo, UEF là nơi cho bạn nhiều cơ hội thể thử sức nhiều lĩnh vực khác nhau. Là một sinh viên đề cao sự đa nhiệm và năng động, Tuyết Ân đã có môi trường để mình bung xõa năng lượng và đề cao sự khác biệt tại Nhà UEF.
Còn thật nhiều điều tuyệt vời nữa mà "Người bạn lớn" UEF mang lại cho chúng ta. Dù cất lời hay giữ lại trong tâm, tất cả đều là nguồn động lực đễ mỗi thành viên của mái nhà chung này nỗ lực học tập, làm việc, cống hiến cho sự phát triển bền vững của Nhà trường.
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN